BMW có thể cho ra đời dòng 9 Series cạnh tranh với Maybach

0
Mặc dù BMW 8 Series còn chưa chính thức đến tay khách hàng, nhưng đã có nhiều đồn đoán bên cạnh việc BMW sẽ cho ra mắt dòng 9 Series sang trọng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes – Maybach.

Autocar đặt câu hỏi về dòng 9 Series trong một cuộc thảo luận gần đây với Adrian van Hooydonk, giám đốc thiết kế của BMW. Ông đã không né câu hỏi và trả lời có về vấn đề này, ông cũng không loại bỏ ý kiến về một chiếc BMW cạnh tranh trực tiếp với Maybach.


P90306592_highRes_the-all-new-bmw-8-se-1024x767.jpg

“Hãy thế này nhé” ông nói với Autocar. “Chúng ta sẽ không dừng ở đây. Rõ ràng công việc của chúng tôi là có nhiều ý tưởng hơn so với công ty có thể xây dựng, bởi vì né tránh gì đó là ý tưởng tồi. Nhóm của tôi và tôi hiện đang nhìn vào năm 2021 và xa hơn nữa – đến tận năm 2030. Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch trong tương lai. ”

Chắc chắn có nhiều chỗ để diễn giải trong câu nói đó, nhưng ý tưởng của Series 9 chắc chắn sẽ không bị loại trừ. Có thể thấy rằng, không mong đợi để xem nguyên mẫu BMW lớn hơn thử nghiệm tại Nürburgring. Theo suy đoán, có lẽ BMW muốn thấy được sự phản hồi của khách hàng khi mua 8 Series Gran Coupe như thế nào trước khi công bố một dòng xe đắt và sang trọng hơn.


P90306599_highRes_the-all-new-bmw-8-se-1024x683.jpg

Hoặc có thể, BMW sẽ ra mắt X7, gia nhập vào phân khúc SUV cao cấp khi càng ngày càng có nhiều khách hàng mua những chiếc xe thể thao đa dụng này. Dù sao, bây giờ cũng là qua sớm để có thể dự đoán những kế hoạch trong tương lai của BMW.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcLamborghini chính thức ra mắt Aventador SVJ
Bài tiếp theoBugatti Divo giá hơn 5 triệu USD chính thức ra mắt