Lamborghini trở nên ngầu hơn qua bàn tay của Mansory

0
Khi mà Aventador Superveloce Jota còn đang được mọi người bàn tán mỗi khi nhắc đến Lamborghini, thì Mansory đang tìm cách để Aventador S giành lạ isự chú ý với truyền thông thông. Hãng độ này vừa tung ra một bản gói nâng cấp carbon cho chú bò tót mang trái tim V12 này. Gói độ bao gồm nhiều thứ không riêng chỉ là cánh gió và các phụ tùng bên ngoài.


lamborghini-aventador-s-by-mansory-1024x576.jpg

Vậy Aventador S được Mansory nâng cấp có điểm gì chung với hypercar Chiron Sport? Chắc chắn là gạt nước làm bằng sợi carbon. Đúng thế, khách hàng có thể yêu cầu hãng độ thay gạt tiêu chuẩn bằng bộ gạt nước bằng carbon. Câu hỏi được đặt ra là trọng lượng có thể được giảm bao nhiêu khi thay bằng một bộ gạt khác. Trong trường hợp của Bugatti, bộ gạt mới nhẹ hơn hẳn 70% so với bộ gạt cũ.


lamborghini-aventador-s-by-mansory-1-1024x576.jpg

lamborghini-aventador-s-by-mansory-3-1024x576.jpg

Có những sự thay đổi đáng kể trên khắp chiếc xe, từ nắp động cơ cho đến bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon. Mansory cũng phủ carbon cho nóc xe, cột A, cốp và chụp gương, trong khi đó bộ mâm đúc được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Loại vật liệu siêu bền này còn được dùng để làm hốc đèn pha, và khách hàng có các lựa chọn trong tổng cộng 15 loại sợi carbon khác nhau với đủ màu sắc để biến chiếc Lamborghini trở nên thêm đặc biệt.


lamborghini-aventador-s-by-mansory-2-1024x576.jpg

Mẫu Aventador S là chiếc xe mới nhất trong dàn xe hiệu suất cao từng qua tay Mansory với sợi carbon là điểm nhấn chính. Không giống như những dự án khác mà hãng độ đến từ Đức từng thực hiện trong những năm qua, những chiếc xế độ này được khoác lên mình một diện mạo không quá phô trương, đặc biệt với những bộ phận mới được sơn đồng nhất với màu xe. Trong những trường hợp đặc biệt, những phần được làm riêng của chiếc xe được để ở nguyên hiện trạng giúp tôn lên được vẻ đẹp của sợi carbon.


lamborghini-aventador-s-by-mansory-4-1024x576.jpg

lamborghini-aventador-s-by-mansory-6-1024x576.jpg

lamborghini-aventador-s-by-mansory-7-1024x576.jpg

lamborghini-aventador-s-by-mansory-5-1024x576.jpg

lamborghini-aventador-s-by-mansory-1-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcMclaren ra mắt mẫu xe đua 720 GT3
Bài tiếp theoLamborghini Gallardo đội lốt siêu xe cực ngầu xuất hiện tại Pebble Beach