Liệu Mclaren đã để lộ mẫu xe mới trên Instagram?

0
Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ xôn xao khi Instagram của đội đua F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 chỉ có bộ khung. Điều đặc biệt không phải là chiếc xe đua với bộ khung bằng carbon mà là những mô hình Mclaren ở phía sau. Tấm ảnh ngay sau đó đã thu hút nhiều bình luận bàn tán về nguyên mẫu bí ẩn đang có mặt tại Trung tâm Công nghệ của hãng.


Untitled-1024x550.png

Tuy nhiên, Mclaren đã nhanh chóng đính chính lại thông tin trong phần bình luận của bài đăng. Nhưng thay vì trả lời đúng trọng tâm vấn đề như: “Liệu đó có phải là một nguyên mẫu của chiếc siêu xe sắp ra mắt không?” thì Mclaren lại trả lời bằng một liên kết dẫn đến sự kiện Mclaren Design Night do hãng tổ chức.

Những khách hàng tiềm năng cùng nhiều chủ sở hữu Mclaren đã có mặt tại đại lý Mclaren Ascot, Berkshire, Anh Quốc để tham gia sự kiện này. Mclaren đã công bố những hình ảnh đầu tiên của hypercar Speedtail sắp ra mắt cũng như cách họ dùng mô hình đất sét để tạo hình cho xe. Cũng tại đây, một mô hình trong gần giống như chiếc trong Trung tâm Công nghệ cũng được trưng bày, tuy nhiên mô hình này có vẻ như là nguyên bản được sử dụng trong lúc hãng phát triển P1.


mclaren-design-1-1024x576.jpg

Về Speedtail, chiếc xe tiếp theo của phân khúc Ultimate Series dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Xe sẽ mang thiết kế lấy cảm hứng từ Mclaren F1 với 3 chỗ ngồi, và chiếc Super Series 720S. Đây cũng là mẫu xe thương mại nhanh nhất của hãng với vận tốc tối đa lên đến 391 km/h. Xe hiện được phát triển ở những giai đoạn cuối với tên mã BP23. Mclaren cũng chỉ sản xuất 106 chiếc Speedtail, bằng với số lượng Mclaren F1 mà hãng từng sản xuất.


mclarenbp23_92-1024x682.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcChiếc Ferrari F50 đầu tiên trên thế giới bất ngờ được rao bán
Bài tiếp theoChiếc Mustang thứ 10 triệu đã lăn bánh khỏi dây chuyền