Sẽ ra sao nếu BMW Z4 có bản mui cứng?

0
Sau một thời gian dài, phiên bản mới của chiếc BMW Z4 cũng lộ diện với mui vải thay thế cho chiếc mui cứng của phiên bản trước đó. Nhưng nếu BMW biến nó thành một chiếc coupe thì sao?

X-Tomi Design đã tạo ra một chiếc Z4 với bộ mui cứng hoàn toàn, khoảng 1 năm sau khi concept về mẫu coupe tương tự được tác giả đưa ra. Nếu so sánh với chiếc Z4 đã xuất xưởng dưới dạng mui trần, mẫu coupe không thật sự giống với những gì mà X-Tomi tạo ra trên máy tính.


2019-bmw-z4-m40i-coupe-render-1024x576.jpg

Trừ khi bạn sống trên núi trong mấy năm vừa qua, thì có thông tin là chiếc Z4 sẽ có phiên bản coupe được lấy cảm hứng từ hình dáng thân xe của Toyota Supra thế hệ mới (hoặc còn gọi là A90). Trong khi 2 chiếc xe chia sẻ chung một nền tảng với nhau và sẽ được sản xuất bởi Magna Steyr trong cùng một nhà máy ở Graz, Áo, thì BMW khẳng định chiếc Z4 sẽ “hoàn toàn khác biệt” so với chiếc Supra. Nói cách khác, chúng ta không nên mong chờ vào hai chiếc xe giống nhau mà với phần mui và logo thì khác, khi mà cả 2 hãng xe đều đã trải qua một quá trình đủ dài để tạo nên những sản phẩm mang thiết kế riêng của họ cho có một số điểm trên hai mẫu xe sẽ giống nhau.


bmw-z4-coupe-render-based-on-concept-1024x576.jpg

BMW Z4 mới là một minh chứng rõ ràng cho sự đột phá trong thiết kế khi so sánh với thế hệ đàn anh, cũng tương tự như trường hợp của Supra thế hệ thứ 5, cho dù mẫu A80 đã ngừng sản xuất 16 năm về trước. Mẫu coupe thể thao của Toyota được cân nhắc lần đầu vào năm 2014, tiên phong là chiếc FT-1 Concept và chiếc xe thử nghiệm sắp được đưa lên dây chuyền sản xuất. Vì vậy hãy kiên nhẫn mà chờ cho đến khi chiếc xe đầu tiên lăn bánh khỏi nhà máy lộ diện.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcHãng thiết kế Pininfarina chuẩn bị ra mắt siêu xe mạnh 2.000 mã lực
Bài tiếp theoCận cảnh Bugatti Chiron được làm hoàn toàn bằng mảnh ghép Lego