Audi công bố giá bán của SUV Q8

0
Audi Q8 của hãng xe đến từ Đức mang những đặc trưng của dòng xe mui cứng 5 cửa như chiếc BMW X6 – người tiên phong của phân khúc. Audi Q8 có phần dài và thấp hơn thì phần mui suôn dài giúp nó có ngoại hình gần giống đàn anh Q7. Q8 hiện tại đang là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc crossover của hãng với những tiện ích sang trong cùng công nghệ hiện đại. Giá khởi điểm sẽ là 67,400 USD cho bản Premium tiêu chuẩn.


audi-q8-vista-da-vicino-1024x576.jpg

Với giá này, Audi Q8 Premium được trang bị những tiện ích sang trọng. Bộ cảm biến vật cản trong thành phố của Audi giúp phát hiện người đi đường, xe cộ, và xe đạp phía trước của Q8, bộ hệ thống phanh chủ động kích hoạt khi phát hiện va chạm có thể xảy ra. Hệ thống này có thể hoạt động được tại vận tốc xấp xỉ 85km/h. Các tuỳ chọn về an toàn khác bao gồm kiểm soát hành trình có thể điều chỉnh, bộ nhân diện đèn tín hiệu, hệ thống trợ lái khi cua và khi đến điểm giao nhau.

Bên trong, Audi làm hài lòng khách hàng khi đưa vào mẫu Q8 hệ thống cảm ứng MMI đi kèm màn hình 10.1 inch hiển thị thông tin và định vị, và một màn hình điều khiển trung tâm 8.6 inches nữa nằm thấp hơn phía dưới. Tuỳ chọn sẽ bao gồm bộ màn hình hiển thị đa màu sắc. Apple CarPlay và Android Auto sẽ là trang bị tiêu chuẩn của xe.


audi-q8-vista-da-vicino-1-1024x576.jpg

Cao hơn phiên bản Premium sẽ là Premium Plus, với giá khởi điểm là 71,400 USD, gói cao cấp nhất là gói Prestige với giá 76,550 USD. Cả hai gói Premium Plus và Prestige đều cho vào thêm các tuỳ chon tiêu chuẩn về an toàn và hệ thống giải trí. Ví dụ, ở xe tiêu chuẩn sẽ được trang bị dàn âm thanh Premium 3D Sound System đến từ Bang & Olufsen. Tuy nhiên, ở gói Prestige, khách hàng sẽ được ngồi giữa một hệ thống âm thanh cao cấp 3D Advanced Sound System với 19 loa.


audi-q8-vista-da-vicino.jpg

Cả ba phiên bản đều dùng chung động cơ tăng áp V6 3.0 lít và hộp số tự động 8 cấp. Động cơ còn sử dụng hệ thống hybrid 48 Vôn, sản sinh tổng công suất 335 mã lực. Audi chắc chắn rằng, chiếc SUV 2 tấn này sẽ đạt 100km/h chỉ trong 5.6 giây. Và mẫu Q8 vẫn sẽ đi với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro của Audi. Chiếc xe sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào năm sau và sẽ được chính thức trình làng tại thị trường nội địa và Châu Âu vào quý 3 năm nay.


audi-q8-vista-da-vicino-4-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trước5 điểm đặc biệt khiến Bentley Continental GT 2019 trở nên thú vị
Bài tiếp theoKhách hàng tại Úc phải trả hơn 1 triệu Đôla Úc để sở hữu Aventador SVJ