Lamborghini sắp ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời cho Huracan

0
Lần cuối cùng mà Lamborghini ra mắt phiên bản nâng cấp của Huracan là tháng 3 năm ngoái, tại Geneva Motorshow. Cách đây vài tháng, chiếc Huracan thứ 11.000 đã lăn bánh khỏi nhà máy, điều này có nghĩa chiếc baby-lambo này cân được nâng cấp lên một phiên bản làm cho nó mới hơn. Và điều này có lẽ sắp xảy ra khi một nguyên mẫu Huracan dưới lớp ngụy trang bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang thử nghiệm bên ngoài nhà máy.


lamborghini-huracan-spyder-facelift-spy-photo-1024x576.jpg

Có thể thấy, Lamborghini đã che phủ hoàn toàn ngoại thất của xe bằng decal camo, chỉ trừ phần mui vải (bản Spyder) được để lộ. Qua những hình ảnh này, có thể thấy phần đầu xe đã được thiết kế lại, có những đường cắt xẻ phức tạp hơn Huracan LP610-4 trước đây. Phía trên, cụm đèn pha và nắp ca-pô không có gì thay đổi.


lamborghini-huracan-spyder-facelift-spy-photo-1-1024x576.jpg

Bên hông, mọi thứ gần như không có gì thay đổi so với trước đây. Nếu nhìn kĩ hơn, phần hốc gió phía trước bánh sau được thiết kế khác và được chia đôi thay vì để một cụm như trước.


lamborghini-huracan-spyder-facelift-spy-photo-2-1024x576.jpg

Đuôi xe có lẽ là phần được Lamborghini thay đổi nhiều nhất. Ống xả của phiên bản này đươc thiết kế giống với trên Huracan Performante, đặt cao và đối xứng hai bên. Khuếch tán bên dưới cũng có thiết kế ấn tượng hơn. Phía trên đuôi xe được thiết kế cao lên, giống như một cánh gió cố định.

Với việc có nhiều hốc hút gió hơn, động cơ V10 5,2 lít của Huracan chắc chứn sẽ được Lamborghini nâng cấp, mạnh mẽ hơn so với trước đây. Dù không có một hình ảnh nào về khoang lái bên trong, nhưng có những nguồn tin uy tín cho biết bảng điều khiển trung tâm sẽ được thiết kế lại, với một màn hình lớn dặt dọc như trên Centenario.


lamborghini-huracan-spyder-facelift-spy-photo-3-1024x576.jpg

Huracan Facelift dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau tại Geneva.


lamborghini-huracan-spyder-facelift-spy-photo-4-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcMercedes ra mắt AMG A35 4Matic – hướng đến cạnh tranh với hot-hatch
Bài tiếp theoNissan ra mắt Navara Dark Sky Concept – xe bán tải dành cho thiên văn học