Nhân viên bán hàng Porsche bỏ trốn với 2,5 triệu USD tiền cọc

0
Đại lý Porsche lớn nhất khu vực Bắc Mỹ – Porsche Champion, hiện đang đối mặt với một vấn đề hết sức nghiêm trọng: Phó phòng marketing, Shiraaz Sookralli, bỏ trốn không dấu vết cùng tiền cọc đặt xe của khách hàng. Đây có thể chỉ là một vụ mất tích bình thường nếu như anh này không mang theo số tiền cọc lên đến gần 2,5 triệu USD của đại lý này.


2018-porsche-911-gt3-rs-1024x576.jpg

Theo The Drive, một vụ kiện đã được đệ trình bởi Champion Porsche chống lại Sookralli, người đã trực tiếp tiếp nhận các khách hàng cao cấp muốn sở hữu các mẫu 911 GT3 và 911 GT3 RS. Đại lý không biết rằng, tính độc quyền và độ hiếm của những chiếc Porsche này có nhược điểm của nó, và một trong số đó đang trở thành nhược điểm lớn nhất trong lịch sử Porsche Bắc Mỹ.

Tin tức lan truyền nhanh chóng Rennlist, một trong những diễn đàn trực tuyến phổ biến nhất dành cho những người yêu Porsche. Theo đó, Sookrali bị cáo buộc ủy thác một công ty riêng biệt được gọi là “Champion Autosport” và tạo các tài liệu giả để thu hút người mua những chiếc Porsche hàng độc. Những khách hàng này bị lừa nghĩ rằng họ đang đặt hàng một chiếc xe thật. Kinh nghiệm và vị trí của ông trong Champion Porsche đã mang đến cho Sookrali danh tiếng tốt để khiến mọi người tưởng đây là hợp pháp, cho phép ông thuyết phục những khách hàng này chuyển một số tiền khổng lồ vào tài khoản ngân hàng bí mật – tất cả để giành lấy sự sở hữu 911 GT3 và 911 GT3 RS.


2018-porsche-911-gt3-rs-1-1024x576.jpg

Việc này không chỉ làm mất uy tín của Sookrali mà còn làm mất cả uy tín của những đại lý Porsche trên toàn khu vực Bắc Mỹ. Một phát ngôn viên của công ty nói với The Drive rằng “Champion Porsche đã đảm bảo với chúng tôi rằng nó sẽ giúp người mua Porsche có thể bị ảnh hưởng và yêu cầu những khách hàng đó cung cấp thông tin của họ cho luật sư của Champion.”

Theo The Drive

VNB
Author: VNB

Bài trướcTrở thành điệp viên 007 với Forza Horizon 4
Bài tiếp theoBugatti sẽ phát triển thêm ba biến thể cho Chiron