Rolls-Royce là hãng xe tiếp theo chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.

0
Sau một loạt biến động, thị trường tiền ảo hiện nay vẫn có giá khá cao và nhiều hãng xe cùng nhà bán lẻ đã chấp nhận để khách hàng của mình thanh toán những chiếc xe mới bằng loại tiền này. Năm ngoái, Mclaren là hãng đầu tiên chấp nhận hình thức giao dịch này, sau đó đến Lamborghini và nhiều hãng xe khác. Mới đây, một đại lý Rolls-Royce tại bang Texas đã chấp nhận hình thức giao dịch này.


459576-1024x682.jpg

Rolls-Royce Motor Cars Houston là đại lý đầu tiên trên đất Mỹ, và cũng là đại lý đầu tiên trên thế giới của thương hiệu xe sang này chấp nhận thanh toán tiền ảo. Bằng việc sử dụng Bitpay, khách hàng có thể mua tất cả các mẫu xe của hãng, từ Ghost, Wraith đến Phantom hay thậm chí là SUV vừa ra mắt Cullinan từ bất cứ đâu trên thế giới thông qua hệ thống tiền ảo.


459574-1024x768.jpg

Tilman Fertitta, chủ sở hữu của Post Oak Motors cho biết: “Sự gia tăng của Bitcoin đã khiến tôi hứng thú. “Là một đại lý xe sang hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất và sự hợp tác này sẽ cho phép mọi người trên khắp thế giới mua xe của chúng tôi nhanh hơn và dễ dàng hơn.”

“Chúng tôi đã nhận thấy mọi người thích mua hàng lớn hơn với bitcoin vì đây là cách đơn giản để thực hiện thanh toán”, Sonny Singh, Giám đốc thương mại của BitPay cho biết. “Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sự phổ biến ngày càng tăng của các loại xe siêu sang. Post Oak Motors có danh tiếng rất lớn về việc bán những chiếc xe tốt nhất và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ. ”


459588-1024x768.jpg

Hiện tại, giá cho một đồng Bitcoin ở mức 6,425 USD, điều này có nghĩa là bạn sẽ cần khoảng 55 Bitcoins để có thể mua được một chiếc Rolls-Royce.

Theo CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcPorsche có thể sẽ nắm quyền điều hành Lamborghini từ đầu năm sau
Bài tiếp theoHàng hiếm Jaguar XJR-11 chuẩn bị được đưa lên sàn đấu giá