Subaru ra mắt WRX Raiu dành riêng cho thị trường Canada

0
Canada đã phải toàn xài những chiếc xe “hàng thừa” của thị trường Mỹ và ngược lại, và chúng ta không thể làm gì hơn ngoài việc mừng cho anh hàng xóm ớ tận phía Bắc này khi Subaru quyết định tung ra một phiên bản giới hạn của WRX trong năm 2019 giành riêng cho thị trường này.

Subaru WRX Raiu Edition – trong tiếng Nhật, “Raiu” có nghĩa là bão – và nó sẽ được mang những trang bị off-road dành cho chiếc WRX thường, kèm theo đó là bộ mâm đúc màu đồng 18 inches, nội thất và các chi tiết ngoài xe sẽ mang màu đen, bộ khuếch tán trước, sau, ốp sườn của STI, và cần số đặc trưng của dòng STI.


raiu-3-1-1024x714.jpg

“Các nâng cấp về mặt khí động học này tạo ra một sự chắc chắn khi điều khiển chiếc xe, và khi kết hợp với bộ hộp số STi thì độ phản hồi của chiếc xe lại càng trở nên nhạy hơn” –dẫn lời của nhà sản xuất.

Mẫu Subaru giới hạn này sẽ mang trên mình màu Xám Khaki đặc biệt, kèm với đó là chụp gương, ăn ten kiểu vây cá mập, và các điểm khác trên xe được điểm bằng màu đen. Raiu Edition sẽ có tuỳ chọn ghế Recaro với vải sợi tổng hợp, bàn đạp phanh Jurid, và bộ cùm phanh màu đỏ.

Về phần điện tử thì chiếc xe được trang bị bộ âm thanh gồm 9 loa của hãng Harman/Kardon và một màn hình 7 inches tích hợp công nghệ định vị đi kèm với bộ phần mềm Apple CarPlay và Android Auto.


2019_subaru_wrx_0-1024x768.jpg

Sức mạnh của Raiu vẫn sẽ đến từ trái tim Boxer tăng áp 4 xy lanh 2.0 lít, tạo ra công suất 268 mã lực, sức mạnh được truyền qua hộp số sàn 6 cấp. Với những nâng cấp STI đi kèm sẽ giúp mẫu xe này càng dễ dàng được nhận biết trong phân khúc những mẫu xe đặc biệt. Xe có giá khởi điểm khoảng 31,000 đô la và chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc dành cho thị trường Canada.

Theo Autoweek

VNB
Author: VNB

Bài trướcMclaren F1 GTR được bộ phận phát triển đặc biệt MSO phục chế như mới
Bài tiếp theoFord sẵn sàng ra mắt mẫu SUV lấy cảm hứng từ Mustang