Phiên bản mới này của chiếc xe đã được “thiết kế để phù hợp hơn với các yêu cầu của khách hàng” – theo như công nghệ và chi phí vận hành có liên quan. Điều này có nghĩa là các kỹ sư và nhà thiết kế đã dành một lượng thời gian đáng kể để thảo luận về chiếc xe với khách hàng trong giai đoạn thiết kế trước khi chính thức bàn giao vào năm 2019. Thật thú vị, ngoài các đội đua chuyên nghiệp thi đấu để giành cup, Audi thậm chí còn gặp các tài xế nghiệp dư với những chiến thắng từ các giải nhỏ khắp nơi trên thế giới.

“Trong việc phát triển chiếc xe, chúng tôi đã tập trung hơn nữa vào khách hàng và nhu cầu của họ”, Chris Reinke, Trưởng bộ phận đua xe của Audi Sport, nhận xét trong quá trình giới thiệu chiếc xe tại Paris. “Công đoạn trước khi thiết kế cho lần nâng cấp thứ 2 của thế hệ R8 hiện tại tập trung nhiều vào những cuộc thảo luận với các đội đua để tìm ra phương hướng nhằm nâng cấp một cách tốt nhất cho thế hệ sau.”

Nhóm nghiên cứu vẫn tập trung chủ yếu vào các khía cạnh khí động học của chiếc xe, kết hợp với việc làm mát được cải thiện, nên mang lại sự nhất quán cao hơn trong điều kiện lái xe khắc nghiệt. Điều thậm chí quan trọng hơn, khoảng thời gian cho ly hợp và truyền tải giờ đây còn lâu hơn và phải làm sao để tiết kiệm tiền cho cả đội đua chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Audi cũng tuyên bố những thay đổi vừa phải đã được thực hiện trên tổng thể của chiếc xe.

Audi Sport cho biết những chiếc xe đầu tiên của khách hàng, với mức giá vào khoảng 450,000 đô la (đã bao gồm VAT), sẽ được giao vào đầu tháng 11 năm nay. Bạn có thể đặt mua một chiếc R8 LMS hoàn toàn mới hoặc trang bị thêm cho chiếc xe thế hệ trước của bạn với bộ công cụ cải tiến, với chi phí là 32.250 đô la. Những chiếc xe sẽ được xét duyệt và phê chuẩn cho các cuộc đua của FIA từ tháng Giêng năm tới.

Theo Motor1

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here