Cadillac ra mắt hai phiên bản cuối cùng của ATS-V và CTS-V

0
Đã 15 năm kể từ khi Cadillac quyết định gây sốc cho thế giới. Khách hàng của họ ngày càng lớn tuổi, và đây là thương hiệu được những thế hệ lão làng trung thành và yêu thích. Giải pháp là xây dựng một thứ gì đó với sức mạnh lớn hơn. Một người nào đó tại Lansing Grand River Assembly nhận thấy chiếc sedan CTS có rất nhiều khoảng trống dưới nắp động cơ, vậy tại sao không mượn động cơ từ Corvette Z06? Từ đó, Cadillac CTS-V đầu tiên xuất hiện vào năm 2004 với hộp số sàn sáu cấp, và hộp số tự động còn không được xem như một lựa chọn.


Caddy-Pedestal-2-1024x577.jpg

Trong quãng thời gian đó, phiên bản coupe và một wagon của chiếc xe được được sinh ra, cả hai đều mang sức mạnh lên đến 556 mã lực. ATS-V đã được ra mắt vào năm 2016 với mục tiêu cung cấp một chiếc xe hiệu suất nhỏ hơn, nhưng bây giờ là lúc Cadillac biến V-Series trở thành một thứ gì đó mạnh hơn nữa. Hãng đã thông báo điều này trong một thông cáo với báo chí tối hôm qua, và sắp tới sẽ chính thức nói lời tạm biệt với dòng sản phẩm này.


Caddy-Pedestal-CTS-Dash-1024x576.jpg

Phiên bản Pedestal của ATS-V coupe và CTS-V sedan trông ngoạn mục trong màu Vàng Cát, được tô điểm với các chi tiết màu Đen Chrome, thêm một gói nâng cấp ngoại thất bằng sợi carbon, đi kèm là bộ mâm hợp kim đúc tối màu và má phanh Brembo màu đỏ nổi bật. Cả hai chiếc xe sẽ có máy ghi dữ liệu hiệu suất và hộp công cụ điều chỉnh Cosworth. Nhưng hộp số sàn sẽ không được được cung cấp trên dòng CTS thế hệ thứ 3, vì vậy chúng tôi vẫn rất hy vọng chiếc ATS-V Coupe sẽ có ba bàn đạp.


Caddy-Pedestal-CTS-Interior-Front-1024x576.jpg

Cả hai mô hình được dự kiến sẽ ngừng hoạt động trong tương lai gần, nhưng điều đó sẽ không đặt một dấu chấm hết cho V-Series. Cadillac đang trong quá trình tung ra mẫu CT6-V mới, trước đây đã được công bố với cái tên CT6-V Sport, và mang trong mình khối động cơ tăng áp kép V8 với công suất 550 mã lực. Nhiều hơn con số 464 mã lực của ATS-V nhưng lại thấp hơn 640 mã lực của CTS-V, nhưng tất cả đều gần như mở ra một tương lai tốt đẹp cho dòng xe hiệu suất cao của Cadillac.


Caddy-Pedestal-ATS-Dash-1024x576.jpg

Caddy-Pedestal-ATS-Interior-Front-1024x576.jpg

Phiên bản Cadillac ATS-V Coupe Pedestal 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 77,090 đô la, với phiên bản CTS-V sẽ là 102,590 đô la. Và chỉ có 300 chiếc trong tổng số sẽ được bán ở Mỹ, Canada và khu vực Trung Đông. Danh sách đặt hàng sẽ chính thức được mở vào đầu tháng tới.

Theo duPont Registry

VNB
Author: VNB

Bài trướcPhát hiện lỗi hộp số 10 cấp trên xe Ford Everest và Ranger ở Thái Lan
Bài tiếp theoSiêu phẩm Mclaren Speedtail chính thức ra mắt