David Beckham khen xe VinFast “sang trọng và đẳng cấp”

0
Huyền thoại của câu lạc bộ bóng đá Manchester United là một trong số những khách mời đặc biệt, vinh dự góp mặt trong lễ ra mắt hai mẫu xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Cùng xuất hiện với Beckham còn có Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và ông David Lyon, Giám đốc thiết kế của VinFast.


beckham2-1024x682.jpg

Sau khi chiêm ngưỡng nội thất xe VinFast, David Beckham đã phải thốt lên rằng: “Tôi vừa bước ra từ một chiếc xe rất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Quá tuyệt vời! Đây thực sự là một nỗ lực tuyệt vời. Tôi đã từng được nghe về VinFast, nhưng khi chứng kiến tận mắt vẫn thấy bất ngờ và ấn tượng”.


carpassion_beckham_vinfast_03-1024x576.jpg

Cựu cầu thủ điển trai người Anh còn cho biết thêm: “Tôi thấy xe VinFast rất giống xe châu Âu bởi chất lượng hoàn thiện cao, cảm giác an toàn, không gian bên trong thoải mái, đem lại tầm nhìn tốt. Tôi rất thích những mẫu xe rộng rãi thoải mái vì là một người bố, người đàn ông của gia đình nên thường xuyên phải đưa vợ con đi chơi một cách thuận tiện nhất”.


beckham-1024x683.jpg

“Trong một thời gian ngắn mà các bạn đã có thể tạo ra một sản phẩm đẹp như vậy, các bạn hoàn toàn có thể tự hào. Thật kỳ diệu. Xin chúc mừng Việt Nam” – đó là những lời “có cánh” mà David Beckham dành cho hai mẫu xe VinFast.


beckham4-1024x682.jpg

Nhận xét của Beckham tỏ ra tương đồng với thực tế xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0, khi cả hai đều được định vị ở phân khúc hạng sang. Bên cạnh đó, chiếc crossover LUX SA2.0 là xe 7 chỗ ngồi, nên cũng phù hợp với lời khen ngợi “rộng rãi, thoải mái” của cựu danh thủ bóng đá.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcHonda HR-V 2019 bổ sung động cơ 1.5L tăng áp và công nghệ chống ồn ANC
Bài tiếp theoCận cảnh sedan VinFast LUX A2.0