Ferrari Purosangue lộ hình ảnh đầu tiên

0
Tháng trước, Ferrari đã cho tất cả chúng ta một chút thông tin về chiếc SUV sắp tới của họ. Cụ thể, chiếc xe sẽ mang thiết kế với động cơ đặt trước cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh, và những người đứng đầu Ferrari có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bạn gọi nó là một chiếc SUV. Thay vào đó, chỉ cần gọi nó đơn giản với cái tên Purosangue, nếu bạn cần trợ giúp về cách phát âm, chúng tôi sẽ giúp bạn, hãy nhấp vào liên kết bên dưới:

Từ đây cho đến ngày ra mắt chính thức của chiếc xe, có lẽ sẽ mất đến vài năm nữa, nhưng kênh SupercarsNews trên YouTube có thể đã có những tấm hình chân thực đầu tiên về những gì có thể là một chiếc Purosangue bản thử nghiệm. Chúng tôi không có bất kỳ thông tin hay câu chuyện gì về địa điểm quay video này, nhưng có vẻ như người lái xe không muốn phải xuất hiện trước ống kính của các tay săn hình. Thật không may, SupercarsNews đã thắng – chiếc crossover được ngụy trang đã dừng lại hoàn toàn trong một vài giây quý giá trước khi ẩn mình trở lại sự dưới hàng cây trong khu thử nghiệm.

Đây có thực sự phải là chiếc Ferrari SUV Purosangue không? Chúng tôi lại không nghĩ vậy – thay vào đó, đây dường như là một chiếc GTC4Lusso hoặc một bản nâng cấp nào đó mang dáng dấp của GTC4Lusso, đây chắc chắn chắc chắn là một phiên bản thử nghiệm tiếp theo đến từ Ferrari. Chiếc xe có một hệ thống truyền động tương tự và mang thiết kế giống với những gì chúng tôi mong đợi bởi những bàn tay điêu luyện đến từ Maranello, tuy nhiên, hãy nhìn vào bộ mâm xe khi nó dừng hẳn lại, và cũng tập trung vào khoảng sáng gầm xe khi nó lùi để tránh khỏi chiếc máy ảnh kia. Video được quay với chất lượng không hề tốt và chúng tôi đã cố gắng hết sức để chỉnh sửa những tấm ảnh được cắt ra từ đoạn clip ở mức tốt nhất có thể để có một cái nhìn tốt hơn, nhưng chắc chắn dường như phần gầm chiếc xe cao hơn một chút so với mặt đường, điều mà chúng tôi mong đợi từ GTC4Lusso.

Trong mọi trường hợp, sự phát triển của Purosangue đang ở giai đoạn rất sớm vào thời điểm này, nhưng Ferrari vẫn đang tiếp tục phát triển chiếc xe. Với những gì đã biết, tổng hợp lại, sẽ vẫn để lại cho chúng tôi một điều gì đó bí ẩn về một mẫu xe không-hẳn-là-SUV đến từ Ý này.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcNhững mẫu xe nào sẽ đối đầu với BMW 3-Series 2019 ?
Bài tiếp theoMV Agusta ra mắt phiên bản đặc biệt cuối cùng của F4