Hyundai chắp thêm cánh cho i30 với gói nâng cấp N Option

0
Học hỏi theo cách mà Honda mang đến phiên bản hiệu suất cao Type R cho Civic, Hyundai mang đến Paris Motorshow phiên bản hiệu suất cao N Option cho i30. Mẫu hatchback hiệu suất cao cỡ nhỏ này được coi là phiên bản concept cho cả chiếc lược sau này của thương hiệu con N của Hyundai.


hyundai-i30-n-with-n-option-showcar-1-1024x576.jpg

Đáng chú ý, phiên bản i30 N Option cho thấy được khả năng của Hyundai trong lĩnh vực xe hiệu suất cao. Hyundai i30 N Option được trang bọ 25 phụ kiện đặc trưng mà những phiên bản khác hoàn toàn không có như mâm 20 inch với lốp dính, cánh gió sau cỡ lớn, ca-pô với hốc gió to bản, hệ thống ống xả kép đối xứng,…


hyundai-i30-n-with-n-option-showcar-2-1024x576.jpg

Hyundai cũng không quên nâng cấp nội thất cho i30 N Option. Da lộn Alcantara được sử dụng bọc bảng táp lô và ghế, trong khi sợi carbon được sử dụng rộng rãi hơn. Cần số kim loại được đánh bóng, tạo cho khoang nội thất của xe giống một chiếc xe độ hơn là một phiên bản nâng cấp đến từ nhà sản xuất.


hyundai-i30-n-with-n-option-showcar-3-1024x576.jpg

Hãng không công bố bất kì thông tin nào về hệ dẫn động cũng như động cơ mới trên i30 N Option. Nhiều dự đoán cho rằng chiếc i30 N Option được trưng bày tại Paris vẫn sử dụng động cơ 2.0 tăng áp trên i30 N. Động cơ này sản sinh công suất 271 mã lực, sức mạnh được truyền đến bánh trước qua hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai cho biết gói năng cấp N Option sẽ được hãng cho ra mắt trong tương lai gần, điều này có nghĩa những bộ phận “khác biệt” trên i30 N Option sẽ có thể sớm được thấy trên đường. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền trông chờ vào việc Hyundai nâng cấp động cơ cho i30 N Option thay vì chỉ nâng cấp ngoại hình và nội thất như chiếc xe ở Paris Motorshow.


hyundai-i30-n-with-n-option-showcar-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcKia mang gói nâng cấp GT-Line cho Ceed đến Paris Motorshow
Bài tiếp theoXe hybrid Lexus RX 450h giá 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam