Mclaren P1 LM nhẹ nhàng chinh phục thử thách đèo Pikes Peak

0

Sau khi chứng minh mình không phải là chiếc xe chỉ để trưng bày, Lanzate tiếp tục mang P1 LM đến đèo Pikes Peak sau hơn một năm cho sản phẩm của mình chinh phục Nurburgring. Hành trình của P1 LM tại Pikes Peak không quá ấn tượng nhưng vẫn vượt trội so với những chiếc siêu xe khác.

Với bất cứ lý do gì, Lanzante vẫn muốn mang siêu xe của mình đến Pikes Peak và chứng minh nó có thể hoàn thành tốt tại cuộc đua leo núi này. Chiếc P1 LM của họ đã hoàn thành đường đua dưới 13 phút.


mclaren-p1-lm-at-goodwood-1024x576.jpg

Mclaren P1 LM được sản xuất dựa trên chiếc P1 GTR vốn dĩ được Mclaren sản xuất chỉ dành cho đường đua. Lanzante đã có cơ hội và sản xuất tổng cộng 6 chiếc P1 LM với tư cách là chiếc xe kế nhiệm Mclaren F1 LM huyền thoại.

So với Mclaren P1 GTR, chiếc P1 LM của Lanzante được thiết kế với nhiều chi tiết khí động học hơn, điển hình là cản trước dài ra, khuếch tán lớn và cánh gió sau lớn hơn nguyên bản. Lanzante cũng nâng cấp động cơ cho P1 LM, động cơ V8 3,8 lít tăng áp kép của xe sản sinh công suất lên đến 986 mã lực khi kết hợp với động cơ điện. Hệ thống ống xả là làm mát cũng được cải tiến nhằm phù hợp hơn với xe. Cân nặng của P1 LM cũng nhẹ hơn P1 GTR đến 60 kg.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcPorsche chuẩn bị ra mắt Cayman 718 T siêu nhẹ
Bài tiếp theoXe đua F1 của đội Scuderia Toro Rosso góp mặt tại VMS 2018