Aston Martin Valkyrie lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên

0
McLaren Senna là một minh chứng cho việc ngoại hình không phải là tất cả. Chắc chắn, một chiếc siêu xe chính hiệu đôi khi không đạt chuẩn để trở thành một diễn viên mà Michael Bay có thể mơ đến việc đưa vào dàn sao chính cho bộ phim Transformers phần tiếp theo. Tuy vậy, nó được đánh giá là thậm chí còn nhanh hơn chiếc P1 trên đường đua. Điều đó nói rằng, chúng tôi sẽ không bao giờ phàn nàn khi một chiếc xe trông thật lộng lẫy – Aston Martin Valkyrie.


aston-martin-valkyrie.jpg

Mẫu Concept ban đầu đã trông rất tuyệt, nhưng không thể nói trước được rằng phiên bản sản xuất sẽ còn khủng tới mức nào. Lúc trước, các bản phác thảo của Valkyrie AMR Pro chỉ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về một chiếc xe hoàn chỉnh, nhưng đó chỉ là những gợi ý từ phía hãng xe Anh. Bây giờ Aston đã phát hành hình ảnh chính thức, chúng tôi có thể xác nhận rằng Valkyrie trông hoàn toàn tuyệt vời.


Aston-Martin-Valkyrie-3-1024x1024.jpg

Những tấm ảnh ban đầu làm nổi bật hình dáng của Valkyrie và làm tôn lên những đường cong chết người của nó, nhưng những tấm ảnh từ trên xuống mới thực sự làm chúng tôi thích thú. Từ góc độ đó, bạn mới có thể thấy hình dáng của chiếc xe trông góc cạnh như thế nào, với các bánh xe đẩy ra các góc và phần kính ra phía sau. Bên trong của Valkyrie, phần táp lô và trung tâm của xe được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Công thức 1 ở. Đó là một cabin đơn giản mà hầu như không cung cấp nhiều hơn hai chỗ ngồi, một vài màn hình, và một tay lái. Có lẽ McLaren sẽ không biết nói gì hơn ngoài xin lỗi hành khách.

Cho đến nay, chỉ có ba bức ảnh này, nhưng bạn nên theo dõi trang Instagram của Aston Martin trong trường hợp họ quyết định tung nhiều ảnh hơn. Chúng tôi cũng hy vọng tất cả sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để thử nghiệm cảm giác lái trên Valkyrie như thế nào. Bây giờ chúng ta đã biết nó trông ra sao, tiếp đến là tưởng tượng về việc cầm vô lăng và làm vài vòng ngoài phố khiến ai cũng trở nên phấn khích.

Theo MotorTrend

VNB
Author: VNB

Bài trướcCảnh sát Ý dùng Jeep Grand Cheerokee để chống khủng bố
Bài tiếp theoDucati giới thiệu Hypermotard 950 thay thế Hypermotard 939