Huyndai lần đầu hé lộ về Veloster N 2019

0
Hyundai Veloster N 2019 hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm giác mạnh cho khách hàng, nhưng nếu người hâm mộ đang tìm kiếm một sự phấn khích hơn đến từ hãn xe của xứ Kim Chi, có thể họ sẽ muốn Veloster N TCR.

Được lập ra để trở thành một phần của chương trình xe đua cho các khách hàng của Hyundai, Veloster N TCR được xây dựng cho đường đua và có mức giá cơ bản là 135,000 Euro (tương đương 153,055 đô la), chưa tính phí vận chuyển. Điều này có nghĩa là mẫu xe này đắt hơn 8 lần so với chiếc Veloster tiêu chuẩn và có cùng giá với chiếc Porsche 911 GT3 được trang bị đầy đủ tuỳ chọn.


31e24a26-hyundai-veloster-n-tcr-1-1024x683.jpg

Trong khi chiếc xe, trên lý thuyết – rõ là đắt tiền, nhưng do những chiếc Veloster N TCR khá đặc biệt vì nó được xây dựng ở Đức bởi Hyundai Motorsport và sử dụng chung gần 85% các thành phần và công nghệ của Hyundai TC30 i30 N. Trong số các điểm chung phải nói đến là động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 350 mã lực (261 kW / 354 PS) và mô-men xoắn 331 lb-ft (450 Nm). Nó được kết nối với một hộp số tuần tự sáu tốc độ và truyền sức mạnh tới cặp bánh trước.

Bên cạnh động cơ hiệu suất cao, chiếc xe còn có các tấm ốp thân bằng sợi tổng hợp, một bộ lồng chống lật đa điểm bằng thép và hệ thống treo dành riêng cho xe đua với các bộ giảm chấn có thể điều chỉnh. Điểm nổi bật khác bao gồm bốn bánh xe đua bằng loại vật liệu nhẹ, ghế đua Sabelt và một hệ thống phanh mạnh mẽ với đĩa trước 15 inch (380 mm) được trang bị má phanh đến từ Brembo.

Veloster N TCR đủ điều kiện để cạnh tranh trong giải đua IMSA Michelin Pilot Challenge và giải Blancpain GT World Challenge, việc bán hàng / hỗ trợ dịch vụ sẽ được Bryan Herta Autosport đảm nhiệm. Những chiếc Veloster sẽ bắt đầu đến tay khách hàng vào khoảng tháng 3 năm sau và Bryan Herta nói “Veloster N TCR vẫn giữ được mọi thứ tuyệt vời từ i30 N và mang đến cho chúng ta một chiếc xe vừa là xe đua đẳng cấp thế giới, vừa là một chiếc xe hơi mà người hâm mộ có thể mua và trực tiếp lái xe hàng ngày.”

VNB
Author: VNB

Bài trước“Siêu xe xanh” Koenigsegg CCXR Edition được rao bán tại London
Bài tiếp theoKhi xe cơ bắp mang “trái tim” siêu xe