Nam thanh niên bị tước bằng lái chỉ 49 phút sau khi đỗ kì thi sách hạch

0
Việc gặp rắc rối trên đường với những người mới lấy bằng lái là điều hiển nhiên, nhưng hãy tưởng tượng xem, sẽ ra sao nếu rắc rối đến với bạn chỉ chưa đầy một tiếng ngay sau khi bạn vượt qua kì thi sát hạch? Với một cậu thanh niên đến từ Đức, anh này chỉ mấy đúng 49 phút để tạm biệt bằng lái mới nhận. Vâng, đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, chỉ 49 phút thôi!


2019MercedesBenzAClassHatch01-1024x683.jpg

Trên đường từ chỗ thi sát hạch về nhà, cậu chàng đã bị một camera tốc độ gần thị trấn Hemer ghi lại vận tốc 96 km/h trong khu vực có tốc độ cho phép chỉ 48 km/h. Việc này là đủ để cậu bị tước bằng lái ngay lập tức. Chàng trai 18 tuổi bị bắt cùng 4 người bạn trên xe ngay sau đó. Rõ ràng cậu sẽ không thể gây ấn tượng với bạn mình nữa khi bị tước bằng lái một cách nhanh chưa từng thấy.

“Một số thứ có thể tồn tại mãi mãi, còn một số thì tồn tại chưa đến một tiếng”, một viên cảnh sát Đức châm biếm hành vi trên của cậu bé. Và dĩ nhiên, mất bằng lái không chỉ là hình phạt duy nhất cho thanh niên này khi cậu có thể nhận lại sau 4 tuần. 200 Euros là số tiền phạt và khi lấy bằng lại, cậu sẽ bị phạt hai điểm trong bằng lái và thời gian tập lái bắt buộc sẽ tăng từ 2 lên 4 tháng.

Mọi người chú ý nhé! Việc chạy xe qua tốc độ chả mấy vui vẻ gì, nhất là khi vừa mới lấy bằng lái xong và đang trở về nhà.

Theo BBC

VNB
Author: VNB

Bài trước7 mẫu xe bị người Mỹ chê bai nhất năm 2018
Bài tiếp theoXe sang tiết kiệm: BMW 330e hybrid cắm điện, sạc đầy đi được 60 km