Thương hiệu lốp cao cấp Pirelli có nhà phân phối chính hãng ở Việt Nam

0
Ngày 16/11/2018, thương hiệu lốp xe cao cấp Pirelli chính thức công bố việc gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là công ty Nove Automotive. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển ngành kinh doanh lốp ôtô ở Việt Nam, khi giờ đây người tiêu dùng được tiếp cận dễ dàng với một trong những thương hiệu lốp hàng đầu thế giới, nổi tiếng bởi những sản phẩm chất lượng được thiết kế chuyên dụng cho xe thể thao hiệu năng cao và siêu xe.


pirelli_vietnam_00-1024x582.jpg

Với bề dầy truyền thống từ lịch sử hơn 140 năm phát triển và có trụ sở đặt tại Milan (Italia) nên Pirelli duy trì mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà sản xuất ôtô đỉnh cao trên thế giới, từ Ferrari, Maserati, Lamborghini, Porsche, Bentley, Aston Martin, Rolls-Royce, Pagani, McLaren cho đến các thương hiệu xe sang và xe cao cấp đại chúng như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Jaguar Land Rover, Tesla hay Volvo.


pirelli_f1_00-1024x576.jpg

Kể từ năm 2017, Pirelli tách mảng sản xuất lốp cho xe tải và xe thương mại thành một công ty riêng biệt (Prometeon); rồi từ đó chỉ tập trung hoàn toàn vào các sản phẩm lốp tiêu dùng cho ôtô, mô tô và xe đạp. Pirelli đang hiện diện tại hơn 160 quốc gia với 19 nhà máy và mạng lưới phân phối lên tới gần 15.000 đại lý, trở thành một trong 5 hãng lốp lớn nhất thế giới. Nhãn hiệu này cũng đang là nhà cung cấp lốp độc quyền cho giải đua F1 trong giai đoạn 2011 – 2019.


pirelli_f1_01-1024x682.jpg

Để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng, Pirelli tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình và phát triển các ứng dụng độc quyền và sản xuất theo khách hàng yêu cầu. Từ dòng lốp mã gai P Zero có hiệu suất siêu cao tới dòng lốp mã gai Cinturato thiên về hiệu suất xanh, tất cả đều là những tiêu dùng có giá trị lớn.

“Việt Nam, là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất cho ô tô trên thế giới, được dự báo sẽ tiến triển mạnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi đất nước trải qua một “cơ cấu dân số vàng”, tạo cơ hội thúc đẩy ngành ô tô. Với sự giầu có ngày càng tăng trong nước và ngày càngtăng số lượng ô tô nhập khẩu, đây là cơ hội kịp thời để Pirelli giới thiệu thêm lốp xe chất lượng cao cho các chủ xe cao cấp và uy tín tại Việt Nam” ông Adrian Thio, Giám đốc Điều hành của Công ty Pirelli khu vực Đông Nam Á cho biết.

Theo đại diện Pirelli Việt Nam, thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Italia sẽ mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cùng với các workshop tiêu chuẩn châu Âu để đáp ứng như cầu ngày càng cao của tiêu dùng Việt Nam. Pirelli sẽ tập trung vào dịch vụ hậu mãi để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.


pirelli_vietnam_05-1024x768.jpg

Trong buổi lễ ra mắt thị trường Việt Nam, Pirello còn cho giới thiệu các dòng lốp tiêu biểu của hãng về khả năng vận hành hiệu năng cao và duy trì sự ổn định êm ái như dòng sản phẩm P Zero, Cinturato P7TM hay Cinturato P1TM Verde.

P Zero là dòng lốp hiệu năng cao được thiết kế tối ưu cho các dòng xe cao cấp dùng mâm kích cỡ lớn. Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất của Pirelli, được đúc kết từ kinh nghiệm hàng chục năm tham gia tài trợ cho những giải đua xe quốc tế cũng như hợp tác cung cấp lốp OEM cho những nhà sản xuất xe thể thao và siêu xe. Thiết kế của P Zero đem đến sự ổn định ngay cả với những phiên bản lốp viền mỏng, qua đó đáp ứng được yêu cầu về hiệu năng cao nhất cho các dòng xe thể thao trong điều kiện đường khô lẫn đường ướt.


pirelli_vietnam_01-1024x682.jpg

Dòng lốp Cinturato được định vị là sản phẩm “hiệu năng xanh”, có đặc tính thân thiện với môi trường nhờ lực cản lăn thấp, giúp làm giảm lượng khí CO2 thải ra, nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ở hiệu năng cao đúng với đặc trưng truyền thống của thương hiệu Pirelli. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng mới lần đầu sử dụng lốp Pirelli và chưa có nhu cầu cần đến P Zero.

Ở giai đoạn đầu tiên tham gia thị trường lốp ôtô Việt Nam, các sản phẩm Pirelli sẽ được Nove Automotive nhập về từ Singapore và phân phối đến các đại lý bán lẻ khắp toàn quốc. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên lốp Pirelli sẽ được đơn vị phân phối cố gắng duy trì giá bán ở mức cạnh tranh, nhưng chắc chắn sẽ không rẻ. Ngoài ra, dòng lốp Scorpion chuyên dụng cho xe gầm cao crossover và SUV sẽ được giới thiệu trong tương lai gần.


pirelli_vietnam_06-1024x768.jpg

pirelli_vietnam_04-1024x768.jpg

pirelli_vietnam_03-1024x682.jpg

pirelli_vietnam_02-1024x682.jpg
NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcAudi công bố loạt xe mới 2019, có thêm cấu hình mới cho S4 và SQ5
Bài tiếp theoAston Martin thử nghiệm SUV DBX tại Xứ Wales