Aston Martin Vanquish Zagato trở nên độc lạ với màu sơn hồng

0
Việc chiều theo ý khách hàng để họ sở hữu những chiếc xe đúng theo sở thích là điều mà các hãng xe nên làm. Nhưng trong trường hợp với những mẫu xe sản xuất giới hạn, các hãng xe nên tạo ra một giới hạn trong việc “biến tấu” chiếc xe, đặc biệt là Aston Martin và chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake này.

Việc giao hàng của những chiếc Vanquish Zagato “wagon” đã bắt đầu được một thời gian ngắn và giám đốc điều hành hãng – Andy Palmer đã gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake có màu sơn hồng đang chuẩn bị được giao cho khách hàng.


pink-aston-martin-vanquish-zagato-shooting-brake-is-real-131178_1-1024x1024.jpg

Với việc chỉ được sản xuất hạn chế 99 chiếc và mỗi chiếc có giá không dưới nửa triệu đô-la, Aston Martin có thể chiếc xe thành bất kì màu gì, miễn là nó làm cho khách hàng của họ hài lòng. Điều này có nghĩa, mỗi khách hàng khi mua sản phẩm đặc biệt này đều có thể lựa chọn những màu sắc mà họ muốn. Từ xanh, vàng, đỏ (chiếc kế bên), đến đen mờ, xám,… Thay vào đó, vị khách hàng này chọn màu hồng.

Trong lúc chúng ta vẫn cho rằng màu sơn này là thảm họa trên một chiếc xe phiên bản giới hạn, thì luôn có một lý do phía sau khiến người chủ của chiếc xe này chọn màu…hồng. Với việc chỉ sản xuất 99 chiếc trên toàn thế giới và giá xe ngày càng tăng trên mức khởi điểm nửa triệu đô-la, thì tại sao không biến chiếc xe thành một chiếc xe độc nhất, với màu sơn mà chắc chắn không một khách hàng nào chọn.

Dựa vào màu sơn này, rất có thể chủ nhân của chiếc xe sẽ chỉ nhắm đến việc bán lại chiếc xe với tiêu đề “Vanquish Zagato Shooting Brake độc nhất thế giới” để tăng giá bán.


af6a18dc-aston-martin-vanquish-zagato-shooting-brake-1024x555.jpg

Vanquish Zagato sử dụng động cơ V12 sử dụng động cơ V12 dung tích 6.0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất cực đại 595 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Touchtronic III do ZF cung cấp, cùng hệ dẫn động cầu sau. Aston Martin còn trang bị hệ thống giảm chấn thích ứng được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng biến thể Vanquish Zagato.


aston-martin-vanquish-zagato-shooting-brake-1024x576.jpg

Chỉ có tổng cộng 325 chiếc Aston Martin Vanquish Zagato được cho ra sản xuất, trong đó số lượng biến thể Shooting Brake giống với Coupe và Volante là 99 chiếc. Riêng biến thể Speedster với thiết kế đặc biệt được giới hạn ở con số 28 chiếc.


aston-martin-vanquish-zagato-shooting-brake-2-1024x576.jpg

aston-martin-vanquish-zagato-shooting-brake-1-1024x576.jpg

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcTrước ngày ra mắt, Toyota Supra thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới lộ nguyên hình
Bài tiếp theoFerrari F40 LM màu xanh dự kiến đấu giá hơn 6 triệu Đô-la