Honda Civic Sport Line 2019 có giá từ 28.000 USD

0
Bên cạnh việc giới thiệu bản nâng cấp đời mới 2019 của Honda Civic tại nhiều nơi trên thế giới, hãng xe Nhật Bản còn tung ra thêm những bản cấu hình thể thao đặc biệt tùy theo thị trường. Chẳng hạn như ở Anh Quốc có bản Sport Line được bán ra với giá khởi điểm từ 22.100 bảng, tương đương 28.000 USD và nếu quy ra tiền Việt thì khoảng 651 triệu đồng.


2019-honda-civic-sport-line-1-1024x654.jpg

Honda Civic Sport Line 2019 sở hữu đầy đủ những cải tiến được áp dụng cho đời Civic 2019, bao gồm cụm đèn pha mới được làm mờ, các chi tiết như viền đèn pha, phần trước tản nhiệt đều được sơn đen, Hốc gió được gom lại thành một khối thay vì chia làm ba như trước và được mạ chrome phần viền. Cản trước được mở rộng về hai bên tạo cảm giác hầm hố hơn.

Tuy nhiên, chỉ riêng bản Sport Line 2019 này mới có bộ khuếch tán gió phía dưới đầu xe, cánh gió bên phía dưới và bộ khuếch tán sau được cải tiến nhằm đem lại hiệu quả khí động học tốt hơn, tất cả đều được phủ đen bóng. Viền cửa sổ và vỏ gương 2 bên xe cũng có lớp bề mặt đen bóng sang trọng tinh tế. Khách hàng còn được chọn giữa 3 màu sơn ngoại thất dành riêng cho bản này gồm trắng “White Orchid Pearl”, đỏ “Rallye Red” và xanh dương “Brilliant Sporty Blue.”


2019-honda-civic-sport-line-2-1024x683.jpg

Về nội thất, bản Sport Line 2019 trang bị ghế ngồi bọc da màu đen với đường khâu màu đỏ được thiết kế dành riêng cho mẫu này. Bên cạnh đó, do dựa trên nền tảng cấu hình Honda Civic SR nên xe trang bị điều hoà nhiệt độ hai vùng, hệ thống ga tự động thích ứng, hệ thống lái trợ lực điện tử, camera lùi và màn hình thông tin giải trí 7 inch với tính năng dẫn đường Garmin, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và radio DAB.

Khả năng cách âm trên Honda Civic 2019 được cải thiện đáng kể nhờ những thay đổi ở sàn xe, các hốc gió và cốp. Đáng chú ý, Honda Civic Sport Line 2019 vận hành bằng động cơ xăng tăng áp VTEC 3 xy lanh có dung tích chỉ 1.0L, nhưng sản sinh được lượng công suất tối đa lên đến 127 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm. Khách hàng có thể chọn hộp số tự động vô cấp CVT cho nhàn, hoặc dùng hộp số sàn để thỏa mãn đam mê lái xe thuần khiết.

Hiện tại, các đại lý kinh doanh xe ô tô Honda chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu rục rịch chào bán Honda Civic 2019 đời mới. Thiết kế ngoại thất xe dự kiến sẽ có một vài thay đổi, nội thất cũng được bổ sung thêm về tiện ích, nhưng động cơ vẫn giữ nguyên loại máy xăng tăng áp 1.5L 174 mã lực, 220 Nm mô men xoắn quá quen thuộc. Điều đáng quan tâm là gói công nghệ hỗ trợ an toàn Honda Sensing thì chưa được tiết lộ thông tin.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcLexus NX 2019 có giá khởi điểm từ 36.000 bảng Anh
Bài tiếp theoBMW X2 hầm hố hơn sau khi được độ bởi AC Schnitzer