Ăn lời 2 triệu USD nhờ bán suất đặt mua siêu xe Bugatti Divo

0
Bugatti Divo không phải một mẫu xe tầm thường nên để sở hữu một chiếc thật không dễ chút nào! Nhà sản xuất siêu xe Pháp đã tuyên bố họ chỉ làm ra tối đa 40 chiếc cho khách hàng, nên giống như mọi món hàng có số lượng giới hạn khác, đương nhiên xảy ra tình trạng “giành giật” suất đặt mua và đầu cơ trục lợi. Một đại lý kinh doanh ô tô tại Đức là ví dụ điển hình nhất.


bugatti_divo-1024x682.jpg

Theo thông tin mà đại lý DI Automobile GmbH đăng tải trên một trang web rao vặt của địa phương, giá siêu xe Bugatti Divo là 6,65 triệu euro (tương đương 7,6 triệu USD), cao hơn hẳn so với giá chính thức 5 triệu euro (5,7 triệu USD) từng được Bugatti công bố. Chiếc Divo cụ thể này thực tế còn chưa được sản xuất mà mới chỉ hẹn sẽ có xe để giao vào tận cuối năm 2019, nên về bản chất thì đây là một cuộc giao dịch suất đặt mua xe.


listMobile-1024x463.jpg

Chiếc Divo được rao bán có phần ngoại thất sơn màu đen huyền bí, trong khi nội thất bọc da Alcantara cao cấp. Sau khi cộng thêm khoản thuế VAT 19% ở Đức thì giá chiếc Divo này sẽ tăng lên thành 7,9 triệu euro (9 triệu USD) – cao hơn gần gấp đôi so với một chiếc Chiron chạy lướt hoặc gấp ba đến bốn lần so với Veyron, tùy theo tình trạng xe cũ hiện tại. Dù thế nào đi nữa thì trong trường hợp giao dịch thành công, đại lý kể trên sẽ bỏ túi khoảng 2 triệu USD lợi nhuận so với khoản đầu tư ban đầu bỏ ra để đặt cọc Divo.


bugatti_divo_paris-1024x683.jpg

Ra mắt năm 2018, Bugatti Divo được xem là phiên bản tiến hóa của mẫu Chiron trước đây với thiết kế ngoại hình mới mẻ, có thêm nhiều tiện ích hiện đại và đặc biệt nhất là hiệu năng vận hành vượt trội. Nhờ khối lượng được tinh giản bớt 34 kg so với Chiron nguyên bản nên Divo chỉ cần 2,4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, dù vẫn trang bị khối động cơ W16 8.0L với 4 bộ tăng áp (quad-turbocharge) sản sinh công suất 1.500 mã lực (1.118 kW). Bugatti cho biết toàn bộ 40 chiếc Divo dự định sản xuất đều đã được đặt cọc.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcFord Mustang “Eleanor” trong bom tấn “Gone in 60 seconds” được rao bán
Bài tiếp theo[Kinh nghiệm] Chở hàng bằng xe bán tải dịp Tết