Aston Martin ra mắt phiên bản đặc biệt DBS Superleggera TAG Heuer Edition

0
Siêu xe và đồng hồ là hai thứ không thể xa cách của giới nhà giàu, và sẽ không có gì ngạc nhiên khi Aston Martin vừa công bố việc hợp tác trở lại với hãng đồng hồ danh tiếng TAG Heuer vào tháng 3 tới đây. Giờ đây, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ TAG Heuer với phong cách Aston Martin hoặc ngược lại, một phiên bản giới hạn của Aston Martin lấy cảm hứng từ TAG Heuer, và chiếc xe đó có tên DBS Superleggera TAG Heuer Edition.


aston-martin-dbs-superleggera-tag-heuer-edition-1024x576.jpg

Phiên bản đặc biệt này của DBS Superleggera sở hữu màu sơn đen Monaco (Monaco Black) được tô điểm bằng những chi tiết tương phản sợi carbon ở những chi tiết khí động học. Mâm xe màu đen mờ với viền lốp và cùm phanh màu đỏ nổi bật. Hãng chỉ sản xuất 50 chiếc DBS Superleggera TAG Heuer này với một cách phối màu duy nhất.


aston-martin-dbs-superleggera-tag-heuer-edition-4-1024x576.jpg

Bên trong, khoang nội thất được bọc da và Alcantara màu đen làm chủ đạo. Chỉ khâu tương phản chạy khắp ghế, bảng táp lô đều có màu đỏ. Logo hãng đối tác – TAG Heuer được khâu bên trong lưng ghế.


aston-martin-dbs-superleggera-tag-heuer-edition-2-1024x576.jpg

Bên dưới nắp ca-pô, động cơ xe vẫn là động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép như những chiếc DBS Superleggera khác. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 715 mã lực cùng 900 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


aston-martin-dbs-superleggera-tag-heuer-edition-3-1024x576.jpg

Aston Martin không công bố giá bán cho phiên bản đặc biệt này của DBS Superleggera. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho phiên bản đặc biệt này chắc chắn phải cao hơn 300.000 USD giá khởi điểm của xe.

Theo Aston Martin
VNB
Author: VNB

Bài trướcFord Ranger bán chạy nhất ở cả Việt Nam lẫn châu Á TBD
Bài tiếp theoCả năm 2018 bán được 6 xe, Toyota Alphard 2019 đời mới vẫn về Việt Nam