Audi Q8 với ngoại thất màu xanh sở hữu khoang nội thất bespoke

0
Miễn là bạn đã dành số tiền cho Porsche Cayenne để tậu một chiếc crossover sang trọng từ Audi, bạn cũng có thể nghĩ đến ý tưởng về việc tuỳ chọn một bộ nội thất hoàn toàn riêng biệt, kết hợp với thân xe màu Xanh Navarra.

Chúng tôi đã tìm thấy chiếc xe đặc biệt này này tại Diễn đàn Audi ở Neckarsulm, và phải thừa nhận rằng ngoại thất màu xanh đậm sáng bóng của nó khá bắt mắt, thậm chí còn hơn cả màu Cam Dragon đặc trưng trên chiếc Q8 tiêu chuẩn.


946fd7e9-audi-q8-navarra-blue-forum-neckarsulm-3-1024x690.jpg

Nếu bạn thích những chiếc
xe sang trọng của mình được tùy chỉnh để trông đặc biệt hơn một chút so với hàng
loạt chiếc xe bước ra khỏi nhà máy, thì có rất ít lý do để không chọn nội thất
độc quyền của Audi khi nói đến Q8. Chắc chắn, giá cả là yếu tố quyết định tuyệt
vời, nhưng đây không phải là loại xe bạn mua khi bạn có mức tiền mặt hơi “giới
hạn”.

Bên cạnh da bọc màu đen, bề mặt gỗ và chi tiết trang trí bằng nhôm, những gì bạn nhìn thấy ở đây là ghế trước với hai tông màu nổi bật Bạc Kim Cương (Diamond Silver) và Xanh Hoàng Gia (Royal Blue), sự kết hợp màu sắc này còn được tìm thấy ở khu vực phía sau. Ngoài ra màu Bạc Kim Cương còn xuất hiện trên các tấm cửa, mặc dù từ góc độ này, rất khó để nói rằng Xanh Royal cũng được sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể đặt hệ thống chiếu sáng xung quanh xe của bạn thành màu Xanh, và bạn có thể cài đặt tất cả các độ tương phản theo ý thích mình.


0562ae1f-audi-q8-navarra-blue-forum-neckarsulm-2-1024x625.jpg

Đối với những gì chiếc xe này mang lại về mặt hiệu suất, chúng tôi biết rằng đó là một khối động cơ quattro 50 TDI, có nghĩa là nó được cung cấp bởi một hệ thống tăng áp dầu 3.0 lít, sản sinh ra công suất 282 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Trên một đường thẳng, nó sẽ vọt từ 0 đến 100 km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa ở mốc 231 km/giờ.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcSo sánh Lamborghini Huracan LP610-4 và Lamborghini Huracan EVO
Bài tiếp theoMazda3 2019 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới ra mắt tại Singapore