BMW Motorrad công bố năm tăng trưởng doanh số thứ 8 liên tiếp

0
Bất chấp những cảnh báo về tình trạng của ngành công nghiệp ô-tô/xe máy, BMW Motorrad vừa hoàn thành năm thứ 8 tăng trưởng liên tiếp. Một phần nhờ vào việc tung ra thị trường 6 mẫu xe mới trong năm 2018, công ty đã thông báo rằng doanh số của hãng trong năm qua đạt 165.566 xe máy và xe tay ga, tăng 0,9% so với năm 2017 (164.153 xe) Người đứng đầu BMW Motorrad, Tiến sĩ Markus Schramm, đặt mục tiêu bán hơn 200.000 xe trên toàn thế giới vào năm 2020.


4084038_bmw_motorrad_r_1200_gs_adventure_2018_tinhte_1-1024x768.jpg

Theo từng thị trường, doanh số tại Mỹ tăng 2,2% lên 13.842 xe trong năm qua. K1600 Grand America theo những dự đoán từ trước đã thành công với 8.306 chiếc được bán ra trên toàn thế giới, và thị trường Mỹ là một trong những nơi tiêu thụ nhiều nhất. Tuy nhiên, chiếc mô-tô phổ biến nhất của BMW vẫn tiếp tục là R1200GS và các biến thể, mặc dù các mẫu R nineT cũng đã được chứng minh được tính phổ biến của mình.


02-1_boxer_360_1920px_02-1024x480.jpg

Timo Resch, Trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị của BMW Motorrad, cho biết rằng: “Chúng tôi sẽ đáp ứng các yêu cầu thị trường đặc biệt ở Hoa Kỳ với một sản phẩm BMW Motorrad rất mang đậm chất “Mỹ”.

Châu Âu là thị trường lớn nhất của thương hiệu này với khoảng 24.000 chiếc được bán ở Đức, 14.000 ở Pháp và 11.0000 ở Tây Ban Nha. Doanh số bán hàng cũng đã tăng trưởng rất lớn ở Trung Quốc, nơi mà hãng tăng 35% và ở Brazil, tăng 11%. Malaysia cũng sở hữu doanh số tăng 7% trong năm 2018, với tổng số 1.130 chiếc được bán ra.


201-bmw-g-310-r-recall-1024x768.jpg

Hơn 51.000 biến thể R12GS/Adventure đã được bán trên toàn thế giới trong tổng số khoảng 84.000 động cơ boxer của BMW sản xuất dành cho xe máy. Những chiếc xe nhỏ hơn như G310R và G310GS cũng khá phổ biến. Hai biến thể này bán được 24.363 chiếc trên toàn cầu và chiếm 14,84% tổng doanh số của BMW Motorrad.


p90329147highres-1024x733.jpg

Năm nay cũng sẽ chứng kiến một đội BMW Motorrad mới trong giải đua WSBK tham gia trên S1000RR 2019, và sự cạnh tranh nói chung là quảng cáo thương hiệu một cách tuyệt vời.

Theo BMW Motorrad
VNB
Author: VNB

Bài trướcLam Trường sắm Mercedes-Benz E300 AMG giá 2,77 tỷ đồng
Bài tiếp theoChỉ cần 30 triệu đồng/ngày là thuê được Lamborghini Urus chạy chơi