Lexus ra mắt phiên bản mui trần của dòng xe thể thao LC

0
Sau nửa năm rộ tin đồn về việc Lexus cắt bỏ mui xe của dòng tourer LC, hãng xe sang Nhật Bản cuối cùng cũng đã thực hiện điều này khi ra mắt phiên bản Concept mui xếp của LC và sẽ xuất hiện trước công chúng tại Triển lãm Ô-tô Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit sắp tới đây.

Hãng khogn6 công bố kế hoạch chi tiết của mẫu xe trong tương lai, nhưng nhiều báo cáo cho biết phiên bản concept này sẽ hướng thẳng vào “catalogue” của Lexus, cho biết rằng mẫu xe mui trần này sẽ có mặt tại showroom vào một thời gian tới đây.


lexus-lc-convertible-concept-3-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-6-1024x576.jpg

Ngoại từ phần mui được xếp gọn phía sau khoang lái, ngoại hình của LC Convertible không khác gì so với phiên bản Coupe. Chiếc xe concept này trở nên lịch lãm hơn khi phần mui được gấp xuống, đặc biệt là với phần kính lái hướng về phía sau. Với việc cắt bỏ phần trên, các nhà thiết kế của Lexus tạo ra một phần sàn mới phía sau ghế lại. Phần này sở hữu xà cừ cực kỳ tinh tế và phần trung tâm của đuôi xe là những đường cắt phẳng nhưng góc cạnh làm cho nó thon xuống phía dưới chắn bùn.


lexus-lc-convertible-concept-8-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-1024x576.jpg

Các đường cắt ở phía sau cho thấy phần mui xe được xếp gọn, nhưng thực tế chiếc xe không có phần mui đó tại thời điểm hiện tại. Người phát ngôn của Lexus Ed Hellwig nói với Motor1.com: “Nó chỉ là một bản concept mở mui vào lúc này nên phần mui chưa được phát triển, nhưng có thể thấy chỗ đó đủ rộng để có thể cho phần mui mềm vào”.

Ở bên trong, chiếc LC Convertible Concept này có sự kết hợp của ghế da màu trắng và bảng điều khiển màu đen kết hợp cùng chỉ khâu màu vàng thêm.


lexus-lc-convertible-concept-10-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-11-1024x576.jpg

Lexus không cung cấp các chi tiết động cơ, nhưng dường như chiếc xe sẽ sử dụng động cơ V8 5.0 lít hoặc động cơ hybrid 3.5 lít. Cơ chế mui điện sẽ tăng thêm một chút trọng lượng cho chiếc xe khiến nó có thể sẽ mất một chút so với khả năng tăng tốc và tốn thêm nhiên liệu so với chiếc coupe.

Cũng tại NAIAS, Lexus sẽ tiết lộ RC F Track Edition là phiên bản hiệu suất cao hơn của chiếc coupe vốn đã thể thao.


lexus-lc-convertible-concept-9-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-7-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-1-1024x576.jpg

lexus-lc-convertible-concept-5-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcBắt gặp Ferrari 488 Spider dạo phố Sài Gòn ngày cuối tuần
Bài tiếp theoVinFast tổ chức bình chọn thiết kế lần thứ 3, dành cho 7 dòng xe PRE hoàn toàn mới