Chevrolet là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong năm nay

0
Trong nhiều năm qua, những hãng xe Nhật như Honda và Toyota luôn đạt được sự tin cậy cao, và cũng trong những năm đó, những hãng xe Mỹ lại phải cố hết sức để theo sau. Năm nay, theo nghiên cứu của J.D.Power, sự tin cậy của người dùng vào các hãng xe Nhật vẫn không thay đổi, tuy nhiên trong bảng xếp hạng lại có được hai cái tên đến từ Mỹ ở thứ hạng cao.


546569-1024x768.jpg

Quán quân của bảng xếp hạng này, không có gì bất ngờ, là Lexus, theo sau ở vị trí hai và ba là Porsche và Toyota. Chevrolet gây bất ngờ với vị trí thứ 4 và Buick cũng vậy, hạng 5. MINI, BMW, Audi, Hyundai, Kia lần lượt hoàn thành top 10.


546565-1024x683.jpg

Điều thú vị của danh sách năm nay là chỉ có hai hãng xe Nhật Bản lọt vào top 10, thấp hơn hằng năm, 4 đến từ Đức và hai từ Hàn Quốc. Không chỉ riêng xe Mỹ, cả thế giới đang đuổi kịp Nhật Bản khi những mẫu xe ngày càng thực dụng hơn, theo Dave Sargent, CEO và giám đốc nghiên cứu ngành xe hơi cảu J.D. Power.


546556-1024x783.jpg

Tuy nhiên, vẫn còn đó những vấn đề mà các nhà sản xuất ô tô cần tiếp tục khắc phục, chẳng hạn như chuyển số, thời lượng ắc quy và hệ thống nhận dạng giọng nói. Sargent nói thêm rằng các công nghệ mới thực sự được trang bị vào xe hơi và đôi khi điều này có thể làm pin cạn kiệt nhanh hơn bình thường. Ông cũng tin rằng các hệ thống an toàn tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp và cảnh báo chệch làn đường có thể có khả năng làm giảm kết quả nghiên cứu độ tin cậy đối với tất cả các nhà sản xuất ô tô.


546559-1024x774.jpg

Nhưng ngôi sao của năm nay của Chevrolet. “Nhãn hiệu này đang là ngôi sao của GM hiện nay”, ông Sargent cho biết. Trong số các chủ sở hữu Chevrolet được khảo sát cho nghiên cứu này, có trung bình chỉ có 115 vấn đề trên 100 xe. Để so sánh, đó là 108 cho Toyota. , cả GMC và Cadillac đều nhận được điểm số thấp với lần lượt 161 và 166.

Theo CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcToyota ra mắt phiên bản màu xanh đặc biệt của GT 86
Bài tiếp theoPorsche 911 GT2 RS Clubsport sẽ một mình tham dự một giải đua