Jeep Gladiator sẽ góp mặt trong phần phim ngoại truyện của Fast & Furious

0
Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw báo hiệu một hướng đi táo bạo mới cho bộ phim bom tấn dài tập của Hollywood. Đây không chỉ là bộ phim đầu tiên trong số các bộ phim ngoại truyện của series Fast & Furious được lên kế hoạch mà còn giới thiệu một yếu tố “siêu nhiên” mới lần đầu tiên xuất hiện.


546610-1024x683.jpg

Ngay khi bạn nghĩ rằng nhượng quyền thương mại không thể trở nên xa vời hơn nữa, đoạn trailer đầu tiên cho thấy diễn viên kì cựu Idris Elba đóng vai một “kẻ xấu biến đổi gen”, làm nó trông giống như đây là một bộ phim của Marvel chứ không phải một bộ phim hành động đua xe thông thường. Quay trở về năm 2001, series phim này bắt đầu bằng những cuộc đua xe đường phố nghẹt thở. Còn bây giờ, bộ phim còn xuất hiện cả một “người giám sát” – một nhân vật có khả năng chống chịu đạn, và có thể chạy xuống các mặt đứng của những tòa nhà chọc trời.


546606-1024x576.jpg

Rất may, việc nhượng quyền thương mại đã không hề loại bỏ nguồn gốc của Fast & Furious, thế nên vẫn sẽ có nhiều pha hành động với những chiếc ô tô để tất cả chúng ta thưởng thức. Đoạn trailer cho thấy một chiếc McLaren 720S chạy dưới gầm của 2 chiếc Container và The Rock càn quét tất cả trong một chiếc xe tải tám bánh bọc thép hạng nặng. Có vẻ như chiếc Jeep Gladiator cũng sẽ xuất hiện trong phim, khi chiếc xe tải cỡ trung này được phát hiện bởi một thành viên của Diễn đàn Jeep Gladiator trong quá trình quay phim trên đảo Kauai của Hawaii.


546614-1024x570.jpg

Một vài chiếc Gladiator đã được nhìn thấy đang di chuyển trên những chiếc xe chuyên dụng, toàn bộ số Jeep được trang bị vành xe bằng thép và sơn màu Gobi (Vàng cát), nhưng không biết chúng sẽ sẽ đóng vai trò gì trong phim. Rất có thể chúng sẽ được sử dụng trong một cảnh rượt đuổi ngoài đường phố để thể hiện khả năng của mình.


546609-1024x683.jpg

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào, nhưng sự xuất hiện của Jeep Gladiator hoàn toàn có cơ sở kể từ khi việc nhượng quyền thương mại của bộ phim có sự hợp tác với công ty mẹ của Jeep là Fiat Chrysler Automobiles, dẫn đến việc Dodge Demon cũng góp mặt trong Fate of the Furious. Một chiếc Jeep Wrangler Unlimited JK đã được tinh chỉnh cũng xuất hiện trong Furious 7.


546616.jpg

Theo CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcTừ 2020, ô tô bắt buộc phải có phanh khẩn cấp tự động AEB
Bài tiếp theoCận cảnh hai chiếc Bentley Bentayga được thửa riêng cho chương trình nghệ thuật tại Miami