Khám phá bên trong nhà máy lắp ráp siêu ngựa Ferrari

0

Đa phần người ngoài khi nhìn vào những mẫu siêu xe đắt đỏ thường nghĩ đến việc một phần giá cả của xe phụ thuộc vào tên tuổi của hãng. Việc này dẫn đến cuộc tranh luận giữa những người mê xe với nhau, tuy nhiên chỉ dừng ở mức độ giải trí. Tuy nhiên, để tạo ra một chiếc siêu xe tốt, không phải chỉ cần có tay nghề mà còn cần cả niềm đam mê cũng như sự am hiểu về văn hóa của hãng xe.


maxresdefault-6-1024x576.jpg

Để có cái nhìn chi tiết hơn cho lý do vì sao một chiếc siêu xe có giá khá đắt đỏ, hãy ghé thăm nhà máy lắp ráp Ferrari (video) để cảm nhận được cách mà một chiếc siêu xe được tạo thành.

Dây chuyền lắp ráp của Ferrari cũng không khác những dây chuyền lắp ráp của hãng xe khác là bao khi nó vẫn sở hữu nhiều trạm dừng với cánh tay robot và thợ lành nghề phối hợp lắp ráp cùng nhau. Tuy nhiên, chất lượng chi tiết lắp ráp được Ferrari thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, suy cho cùng, họ đang tạo ra những cỗ máy tốc độ và cần độ chính xác cao nhất có thể.


maxresdefault-1-1-1024x576.jpg

Đoạn video này là cơ hội duy nhất để vượt qua hàng rào và vào trong nhà máy của Ferrari để xem cách thức mà một chiếc xe được lắp ráp.. Có lẽ, một video như thế này có thể cho chúng ta thêm một chút góc nhìn về lý do tại sao, khi chiếc Ferrari cuối cùng lăn ra đường, cuối cùng nó lại trở thành một tác phẩm nghệ thuật.


ferraris-factory-in-maranello-italy-an-inside-look-4-1024x876.jpg
Theo Ferrari
VNB
Author: VNB

Bài trướcDàn siêu xe triệu đô cùng nhau thả dáng trên phố ngày cuối năm
Bài tiếp theoLamborghini giới thiệu gói trang bị off-road dành cho siêu SUV Urus