Sống như quý tộc Anh cùng Aston Martin

0
Aston Martin luôn mong muốn chủ sở hữu những chiếc xe tinh tế của mình tận hưởng trọn vẹn niềm vui của họ cho đến mức cao nhất, cho nên, hãng xe đến từ nước Anh hiện đang tổ chức một chương trình có tên AMR Driver’s Club, nơi những người chủ có thể giao lưu, học cách lái những chiếc siêu xe của họ trên đường đua mà không phải lo lắng về giới hạn tốc độ hoặc những tấm vé phạt đắt tiền. Điều này nghe có vẻ tuyệt vời cho những kẻ cuồng tốc độ ngoài kia nhưng hãy nên nhớ, Aston là một công ty xa xỉ cũng như một nhà sản xuất xe thể thao, vì vậy họ muốn mang lại cho khách hàng của mình một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.


542620-1024x683.jpg

Do đó, Aston đưa vào một nhóm các sự kiện riêng biệt được gọi là “Chương trình Lối sống sang trọng – Luxury Lifestyle Program”. Chương trình này được tạo ra cho những người muốn “sống xa hoa theo cách của Aston Martin, tận hưởng những trải nghiệm về các lĩnh vực khác nhau như du lịch, ẩm thực, thể thao, thời trang và văn hóa”.


542623-1024x683.jpg

Chương trình Lối sống sang trọng của Aston bao gồm chín sự kiện khác nhau được lên kế hoạch trước, kéo dài trong vòng ba năm, trong đó bao gồm một khóa học lái xe được tổ chức trong những tháng nhất định. Sự kiện đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng 2 tại Trường đua quốc tế Tokachi ở Nhật Bản, nơi những người hướng dẫn đặc biệt sẽ dạy nhưng người tham gia cách lái một chiếc Aston Martin trên băng. Mọi thứ tiếp tục được khởi động vào tháng 5 với cơ hôi độc quyền được tham dự vào giải đua Grand Prix tại Monaco và có cơ hội di chuyển bằng trực thăng tư nhân để xem toàn bộ giải đua 24 Giờ của Le Mans từ trên cao.


542622-1024x683.jpg

Người tham gia cũng có thể chọn tham dự giữa 2 sự kiện là Lễ hội tốc độ Goodwood vào tháng 7 hoặc Singapore Grand Prix vào tháng 9. Nếu bạn thích một sự kiện để bản thân mình có thể tự lái xe, Aston sẽ chiều lòng bạn bằng những chuyến đi trên các đường cung đường tuyệt đẹp băng qua dãy Alps của Thụy Sĩ và tiểu bang Utah.


542637-1024x652.jpg

Aston cũng đã hợp tác với Waldorf Astoria để tạo ra các sự kiện xa xỉ ở Beverly Hills, California và thủ đô Paris, Pháp. Từ tháng 2 đến tháng 11, chủ sở hữu thậm chí sẽ có thể tham gia khóa học lái xe tại Millbrook Proving Grounds ở Anh. Đừng lo lắng về việc không thể tham dự một hoặc tất cả các sự kiện này bởi vì Aston cũng sẽ cung cấp các tour du lịch quanh năm trên những mẫu xe của mình tại Anh. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các sự kiện này và để xem lịch trình đầy đủ, hãy truy cập vào website: astonmartinartofliving.com.


542621-1024x683.jpg

542633-1024x683.jpg

Theo CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcLamborghini LB48H – siêu xe hybrid giới hạn 63 chiếc đã được bán hết
Bài tiếp theoFomm Concept One – xe điện Nhật có khả năng lội nước sắp về Việt Nam, giá chỉ 250 triệu đồng