Toyota Century GRMN sẽ có thêm màu sơn đen

0
Kể từ khi Century GRMN
được phát hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản, có một tin đồn xung quanh việc Toyota
đã thực sự chế tạo đến hai chiếc.

Trong khi chiếc màu trắng ngọc trai hóa ra là xe của công ty Akio Toyoda, thì chiếc Century GRMN thứ hai vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Cho đến bây giờ, thắc mắc đó chỉ mới được giải đáp một nửa khi Toyota vừa mang nó đến với ánh đèn sân khấu tại tiển lãm Tokyo Auto Salon. Và màu sơn đen phù hợp hơn nhiều trên Century GRMN so với màu trắng, bạn nghĩ sao?


a30a7025-toyota-century-grmn-in-black-1.jpg

Chúng tôi không biết liệu chiếc limo đen này cũng thuộc quyền sở hữu của Akio Toyoda hay không, nhưng nó có biển số “18-67” tương tự như chiếc màu trắng – điều này như một món quà kỉ niệm ngày ông cố Sakichi Toyoda, và người sáng lập công ty Toyota, được sinh ra. Như với chiếc xe màu trắng, Toyota vẫn rất bí mật về mục đích sử dụng của Century GRMN – và thực sự chúng tôi hoàn toàn không có thông tin gì về nó thậm chí liệu nó có được xem xét để sản xuất hay không.


31127a14-toyota-century-grmn-in-black-3-1024x683.jpg

Nhưng hãy thử nghĩ xem, đây có thể là một cách tuyệt vời mà Toyota làm để họ có thể được biết đến như một nhà sản xuất xe có tiếng tăm – thông qua những khách hàng lớn. Chắc chắn, Toyota 86, Supra và những mẫu hypercar sắp tới là những nhân tố đóng vai trò mang về hào quang cho toàn bộ thương hiệu, nhưng Century GRMN cho thấy hãng xe đến từ xứ sở hoa Anh Đào này không ngại chơi lớn – hoặc ít nhất là CEO của hãng.


9efcd34b-toyota-century-grmn-in-black-2.jpg

Century GRMN màu đen này
có bộ body kit giống y hệt với phiên bản màu trắng, bao gồm các chi tiết trang trí
màu đen từ GRMN với các điểm nhấn màu đỏ, bánh xe đặc trưng được bọc trong lốp
xe Advan, má phanh màu trắng và cánh lướt gió nhỏ phía sau bằng sợi carbon.

Hiệu suất của chiếc xe cũng là một điểm đáng nói, sử dụng khối động cơ tiêu chuẩn trên Toyota Century cũng có thể gọi là khá mạnh mẽ. Chiếc xe sang trọng cổ điển mang trong mình trái tim V8 5.0 lít hút khí tự nhiên kết hợp với một động cơ điện tạo ra tổng công suất 425 mã lực, quá đủ để chiếc xe sang trọng này băng băng trên đường một cách nhanh chóng.

Theo Toyota
VNB
Author: VNB

Bài trướcMercedes-AMG G63 2019 chính hãng Việt Nam có giá 10,619 tỷ đồng
Bài tiếp theo15 tỷ đồng để sở hữu BMW M760Li xDrive đời cũ tại Việt Nam