[Geneva 2019] GFG Style Kangaroo – siêu xe điện đến từ xứ sở chuột túi

0

Triển lãm ô tô Geneva hẳng năm luôn thu hút những mẫu xe concept “kỳ quặc” hoặc có thể gọi là “khá dị” và GFG Style Kangaroo là một trong những sản phẩm đầu tiên được công bố tại sự kiện năm nay.


b8edfe59-gfg-style-kangaroo-2-1024x682.jpg

Những người tham dự một sự kiện gần đây ở Thụy Sĩ đã thoáng thấy chiếc xe vào cuối tuần qua nhưng mãi đến bây giờ công ty mới tung ra hình ảnh và thông số kỹ thuật chính thức của chiếc xe. Được mệnh danh là một chiếc siêu SUV chạy điện, GFG Style Kangaroo không giống với bất kỳ chiếc xe nào khác mà bạn đã từng để mắt tới.


402bb350-gfg-style-kangaroo-9-1024x682.jpg

Điện được sử dụng để làm nền tảng chính cho chiếc xe, ngoải ra còn được phát triển cùng với CH Auto và chứa hai pin 180 kW cung cấp công suất tương đương 483 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Sức mạnh được truyền xuống mặt đất thông qua cả bốn bánh, cho phép Kangaroo vọt đến 100 km / h từ vị trí đứng yên trong 3,8 giây. Chiếc xe cũng bao gồm một gói pin tuỳ chọn có công suất 90 kWh, gói pin này có thể tăng phạm vi hoạt động của chiếc SUV vượt ngưỡng 450 km.


  • dc4bd041-gfg-style-kangaroo-19-683x1024.jpg

  • cfd2677b-gfg-style-kangaroo-5-683x1024.jpg

  • 50a51ea3-gfg-style-kangaroo-16-1024x682.jpg

Bạn sẽ khó có thể nhìn thấy một chiếc siêu xe như thế này. Ngoài ra, điều làm cho GFG Style Kangaroo trở nên độc đáo là hệ thống treo của nó. Người điều khiển chiếc hyper-SUV có thể chọn Chế độ “Đua – Racing”, khi kích hoạt, chiều cao xe sẽ bị giảm xuống còn 140 mm. Tiếp theo là cài đặt hệ thống treo ở Chế độ “Road”, lúc đó khoảng sáng gầm xe được nâng lên 190 mm và chế độ “Địa hình – Off-Road”, trong đó hệ thống treo tăng lên mức tối đa 260 mm.


caf05034-gfg-style-kangaroo-17-1024x682.jpg

GFG Style tuyên bố rằng khi người lái quyết định điều khiển chiếc Kangaroo dưới chế độ Racing và Rode, bộ giảm xóc hoạt động chỉ với một lò xo duy nhất. Khi chế độ Off-Road được lựa chọn, bộ giảm xóc hoạt động với hai lò xo nối tiếp.


  • 67531ac3-gfg-style-kangaroo-33-683x1024.jpg

  • e1e9af31-gfg-style-kangaroo-31-1024x682.jpg

  • 6011e052-gfg-style-kangaroo-30-1024x682.jpg

Hầu hết ngoại thất của Kangaroo, được làm từ sợi carbon nhưng có phần chắn bùn được chế tạo từ polycarbonate. Trong số các chi tiết bên ngoài thì nổi bật nhất là cặp cửa cánh bướm, đèn pha hẹp, đèn hậu, kết hợp cùng phần cản trước sắc nét. Chiếc xe cũng được trnag bị bộ mâm xe lớn 22 inch với lốp Pirelli Scorpion và có một số cảm biến trên nóc để kích hoạt chức năng lái tự động.


dc4bd041-gfg-style-kangaroo-19-683x1024.jpg

Bên trong, Kangaroo có ba màn hình lớn: một được sử dụng cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, một cho màn hình rộng phía trên cụm đo và màn hình dọc thứ ba điều khiển tất cả các chức năng thông tin giải trí.


  • e1ae0f29-gfg-style-kangaroo-36-1024x682.jpg

  • cfd2677b-gfg-style-kangaroo-5-683x1024.jpg

  • 6bdcd425-gfg-style-kangaroo-15-683x1024.jpg

  • 1adc104c-gfg-style-kangaroo-10-1024x682.jpg

  • 0af42c2a-gfg-style-kangaroo-12-1024x682.jpg

  • 3746c4c5-gfg-style-kangaroo-18-1024x682.jpg

  • 40b380ec-gfg-style-kangaroo-7-1024x682.jpg

  • 39858534-gfg-style-kangaroo-1-1024x682.jpg

  • d25367ec-gfg-style-kangaroo-46-1024x682.jpg

  • cd752ab6-gfg-style-kangaroo-6-683x1024.jpg

Theo GFG Style
VNB
Author: VNB

Bài trước[Geneva 2019] Arcfox GT – siêu xe mạnh 1.609 mã lực có xuất xứ… khó ngờ
Bài tiếp theoAston Martin DB11 đầu tiên tại Việt Nam ra biển số Sài Gòn