Lamborghini ra mắt dịch vụ đánh giá xe đã qua sử dụng

0
Lamborghini mới đây đã ra mắt chương trình đánh giá xe đã qua sử dụng có tên Selezione Lamborghini. Mỗi chiếc xe như thế được bán tại những đại lý của hãng trên toàn thế giới sẽ nhận được chứng nhận đủ tiêu chuẩn và lịch sử bảo dưỡng của xe.


552219.jpg

“Đây là một chương trình quan trọng để hỗ trợ số lượng xe Lamborghini đã qua sử dụng được bán thông qua mạng lưới đại lý ủy quyền,”Giám đốc thương mại của Automobili Lamborghini, Federico Foschini cho.”Doanh số và số lượng khách hàng của chúng tôi ngày càng tăng, đối với xe mới và cả xe đã qua sử dụng.”


blu-cepheus-lamborghini-centenario-1024x569.jpg

Giống như các chương trình được chứng nhận xe đã qua sử dụng (CPO) khác, Selezione Lamborghini cung cấp cho chủ nhân mới của một chiếc Lamborghini quy trình toàn diện bao gồm tất cả các kiểm tra và bất kỳ công việc nào được thực hiện bởi các kỹ thuật viên của hãng. Và không phải bất kỳ chiếc Lamborghini nào cũng đủ điều kiện cho chương trình. Những mẫu xe như Aventador và Huracan giới hạn odo tối đa 70.000 km và 84 tháng sử dụng trong khi Urus SUV có thể có tối đa 100.000 km và 120 tháng (tùy theo điều kiện nào đến trước).


552211.jpg

Ngoài ra, chiếc xe đang được thuộc chương trình phải được bảo dưỡng định kỳ theo danh sách 150 chuẩn kiểm tra của Lamborghini, bao gồm cả ngoại thất,nội thất, các chi tiết cơ khí, điện tử, lốp xe, mâm và phanh. Ngay cả các bài kiểm tra đường thường xuyên theo lịch trình cần phải được ghi chép đầy đủ. Kết lại. chiếc xe cần phải ở trong tình trạng gần như không có lỗi.


lamborghini-aventador-svj-17-1024x576.jpg

Mỗi chiếc Lamborghini được bán lại thông qua chương trình Selezione Lamborghini đều sẽ được bảo hành 12 tháng, sẽ là 24 tháng nếu khách hàng chi thêm. Chương trình đánh giá này hiện đang được Lamborghini triển khai tại các đại lý ủy quyền của hãng trên toàn cầu.

Theo Lamborghini
VNB
Author: VNB

Bài trướcJaguar I-Pace đoạt danh hiệu “Xe của năm 2019 tại châu Âu”
Bài tiếp theoVinFast LUX SA V8 được trưng bày tại triển lãm ô tô Geneva 2019