Bentley “nhá hàng” logo có khả năng chống trộm của Flying Spur 2020

0
Trong lịch sử của Bentley, dòng Flying Spur chiếm giữ vị trí thứ 2 về “tuổi thọ dòng”. Thế hệ mới được ra mắt công chúng từ năm 2013, tuy nhiên Bentley vẫn quyết định sử dụng chung nền tảng với phiên bản Flying Spur cũ ra mắt vào năm 2005. Dường như mẫu xe này không phải là một sản phẩm phù hợp nhằm phục vụ cho việc cạnh tranh bởi vẻ bề ngoài đôi khi trông khá “cổ điển” và có chút “lỗi thời”. Tuy nhiên, không lâu nữa, Bentley sẽ đem đến một “làn gió mới” với phiên bản Flying Spur thế hệ thứ ba. Theo phát ngôn từ Bentley, đây sẽ là một thế hệ Flying Spur “hoàn toàn mới” và sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng mới tương tự như cách Bentley đã chế tạo Continental GT 2019.

Gần đây, Bentley đã công bố một đoạn video “hé lộ” về Flying
Spur thế hệ mới. Có một vài chi tiết mới được hé lộ, nổi bật lên trong đó chính
là Logo trang trí được trang bị ở mui xe – Một thứ hoàn toàn mới so với hai thế
hệ tiền nhiệm.

Trên thực tế, đây là lần đầu tiên một mẫu xe hiện đại của Bentley ngoài Mulsanne được trang bị Flying B, và nó có thể điều khiển “thụt, thò” bằng điện tử nhằm phòng chống việc trộm cắp. Flying B là tên gọi được Bentley đặt cho logo mang tính biểu tượng của mình với chữ B cùng đôi cánh “thiên thần” được giương lên. Đôi cánh của Flying B được chế tác bằng chất liệu pha lê hoặc một loại thủy tinh và không những thế, chúng dường như còn có thể phát sáng.


new-flying-spur-1-1554924977.jpg

Bentley còn tung thêm một bản vẽ hé lộ đường nét tổng thể của Flying Spur thế hệ mới. So với phiên bản hiện hành, thế hệ thứ 3 trông có vẻ dài hơn cả về chiều dài và trục cơ sở. Cột C được thiết kế dốc hơn so với thế hệ cũ trong khi phân đầu xe dường như được thiết kế “thẳng hơn”. Từ bản phác thảo, có thể nhận thấy thế hệ mới sẽ sở hữu nhiều đường nét nổi bật dọc thân xe cùng viền chrome cửa dày và đèn hậu lớn. Ngoại hình của thế hệ mới này sẽ được cải tiến nhiều nhưng vẫn giữ vài nét điển hình nhất định, hy vọng nội thất sẽ có những cải tiến đáng giá mang tính cách mạng.


bentley-flying-spur-spy-shot-2-1024x576.jpg

Mẫu Flying Spur thế hệ thứ ba sẽ được sử dụng chung nền tảng với Continental GT 2019, đồng thời cũng là nền tảng được chia sẻ với Porsche Panamera. Dự kiến chiếc xe sẽ vẫn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, động cơ V8 tăng áp sản sinh ra 542 mã lực sẽ là một trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn. Đối với phiên bản V8S và W12 Speed, có thể chúng sẽ được trang bị động cơ W12 tăng áp kép 626 mã lực của Tập đoàn Volkswagen. Đồng thời, cũng có thể sẽ có một phiên bản trục kéo dài được ra mắt nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, cụ thể là Rolls-Royce Ghost EWB- một trong những đối thủ “nặng kí” nhất của Bentley Flying Spur.


bentley-flying-spur-spy-shot-3-1024x576.jpg

Theo dự kiến, Flying Spur thế hệ mới sẽ được ra mắt công chúng vào khoảng trong năm nay. Điều này tức là chiếc xe có thể xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motorshow hay Los Angeles Motorshow, thậm chí là sự kiện Pebble Beach. Đồng thời, Bentley đã cho ra mắt website cho những khách hàng tiềm năng để họ có thể “đăng kí” mua xe. Nếu bạn là một người có tình yêu đặc biệt với Bentley nói chung và Flying Spur nói riêng, đây sẽ là một cơ hội tốt để bạn có thể trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được sở hữu Flying Spur thế hệ mới này.

Theo Car and Driver

VNB
Author: VNB

Bài trướcLamborghini Huracan EVO đặt chân đến thị trường Mỹ với giá từ 261.274 Đô-la
Bài tiếp theoXem quá trình Koenigsegg lắp ráp siêu phẩm tốc độ Jesko