Cận cảnh Lamborghini Aventador SV đính 2 triệu viên kim cương Swarovski

0
Một chiếc Lamborghini Aventador SV màu đỏ đã được “khoác” lên mình một bộ cánh mới màu đen kết hợp với hai chữ SV màu đỏ trên thân xe, tuy nhiên điều khiến chiếc xe trở nên đặc biệt chính là lớp áo này được tạo nên bởi 2 triệu viên pha lê Swarovski.


4eadddb6-lamborghini-aventador-sv-swarovski-crystals-daria-radionova-2-1024x1010.jpg

Chiếc xe này đã được đính khoảng 2 triệu viên pha lê
Swarovski. Đây là một thành quả tuyệt vời sau nhiều giờ làm việc tỉ mỉ của những
người nghệ nhân.

Chiếc Aventador SV xuất hiện tại London, vương Quốc Anh một vài ngày trước. Dường như nó đã trở thành tâm điểm và đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mê xe nói riêng và những người xung quanh trong quá trình nó được dỡ xuống từ xe chuyên dụng cho tới lúc lái đi. Chiếc xe này thuộc sở hữu bởi một nữ doanh nhân trẻ người Nga tên là Daria Radionova. Cô có sở thích đặc biệt với những chiếc xe. Dường như việc phủ pha lê lên xe không còn là gì quá xa lạ đối với Daria, bởi trước đó một chiếc Huracan màu đỏ thuộc sở hữu của cô cũng được đính hàng triệu viên pha lê Swarovski như trên chiếc Aventador SV.


a1d7b549-lamborghini-aventador-sv-daria-radionova-5-1024x1018.jpg

Một vài mẫu xe tiêu biểu đã được Daria lựa chọn việc phủ pha lê như một chiếc Lamborghini Huracan và một chiếc Mercedes CLS thế hệ cũ. Theo giới thạo tin, chiếc Huracan mang trên mình khoảng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski và chiếc CLS được phủ khoảng 1 triệu viên. Thật khó tưởng tượng việc làm sạch những chiếc xe này, chắc hẳn chúng sẽ trở thành một vấn đề đau đầu đối với những người làm dịch vụ chăm sóc xe. Những hạt bụi có thể bám vào kẽ của những viên pha lê, tạo nên những khó khăn trong việc chăm sóc và làm sạch chúng.


2cd05596-lamborghini-aventador-sv-daria-radionova-2-819x1024.jpg

Theo CarsInCloaks-Một công ty độ xe theo yêu cầu, đồng thời chính là nơi đã cho “ra lò” tác phẩm cực kì táo bạo và độc đáo này, chiếc Lamborghini Aventador SV này là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được đính 2 triệu viên pha lê Swarovski. Đồng thời, CarslnCloaks còn thể hiện sự hài lòng về thành quả của mình.


1ef32c4a-lamborghini-huracan-daria-radionova-swarovski-crystals.jpg

Lamborghini Aventador LP750-4 SV được ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Geneva Motorshow vào năm 2015. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe này được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, công suất 750 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 2.8 giây.

Sau hơn 2 năm ra mắt, toàn bộ 600 chiếc đã được bán và bàn giao tới khách hàng. Tháng 7 năm 2017, chiếc Aventador SV cuối cùng đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất với màu sơn bạc ánh kim “hàng thửa”.

VNB
Author: VNB

Bài trướcFerrari phục chế mẫu xe đua Le Mans 275 GTB Competizione đời 1966
Bài tiếp theoMercedes-AMG A35 Sedan 2020 – xe hiệu năng cao rẻ nhất của “Mẹc”