Chevrolet đang sản xuất nhiều Corvette hơn mức mà đại lý có thể bán

0
Mọi người đều biết Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng trước khi được ra mắt vào nửa cuối năm nay,, tuy nhiên, Chevy vẫn không hé lộ bất cứ điều gì về chiếc Corvette này. Còn về phía thế hệ hiện tại (C7), có vẻ như người dùng đã bước vào giai đoạn chờ thế hệ tiếp theo khi có đến 9.000 chiếc Corvette C7 được các đại lý rao bán với tình trạng vừa xuất xưởng (theo Corvette Blogger).


549034.jpg

Những đại lý của Chevrolet vẫn cho phép khách hàng đặt hàng Corvette thế hệ thứ 7. Giống với nhiều nhà sản xuất ô-tô khác, Chevrolet cũng sẽ cung cấp nhiều phiên bản của một chiếc xe nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Với việc cung cấp nhiều lựa chọn cho khách, điều này mang đến bất lợi cho đại lý như khách hàng sẽ mua mẫu này và bỏ qua một mẫu khác. Một lý do khác khiến Chevrolet không thể bán được hết số lượng Corvette hiện tại có thể do những khách hàng mua Corvette thường đặt hàng một chiếc xe với tùy chọn theo sở thích hơn là mua xe có sẵn tại đại lý.


549029-1024x733.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh lý do trên, người mua phần nào đang trong giai đoạn chờ mẫu C8 thay vì mua C7. Minh chứng cho điều này là doanh số của Corvette C7 trong tháng qua chỉ vỏn vẹn 800 chiếc, chỉ băng một phần mười so với số lượng xe đang tồn kho.


549033-1024x683.jpg

Đáng ngạc nhiên là Corvette C8 sẽ ra mắt trong thời gian tới đây và các đại lý với số lượng hàng tồn Corvette C7 khá lớn sẽ phải đối mặt với việc bán tháo. Tuy nhiên, Chevrolet có thể sẽ ra mắt C7 Final Edition tại thị trường Mỹ, giống với cách mà họ đã làm tại Châu Âu. Trong thời gian này, các đại lý có thể sẽ tiếp tục dự trữCorvette C7 trong nỗ lực nhằm định vị phân khúc tốt hơn cho việc phân phối C8 trong tương lai.


549031-1024x752.jpg
VNB
Author: VNB

Bài trướcBắt gặp MPV Mercedes-Benz R63 độc nhất Việt Nam
Bài tiếp theoTesla tăng thêm 5% sức mạnh cho Model 3 bằng việc nâng cấp phần mềm