Bentley ra mắt phiên bản độc nhất “Bavaria Edition” cho Continental GT Convertible

0
Không giống những chiếc Bentley Continental GT Convertible sẽ đến tay khách hàng trong thời gian tới đây, chiếc Bentley Continental GTC Baravia Edition by Mulliner là một tác phẩm nghệ thuật do Stefan Chielaff thiết kế. Chiếc xe được ông tạo ra để nhớ về vùng đất quên ông – Baravia và sẽ chỉ có duy nhất một chiếc được sản xuất.


280c9d06-bentley-continental-gt-convertible-bavarian-mulliner-2-1024x576.jpg

Ở ngoại thất, bên cạnh màu sơn Glacier White không mấy xa lạ với những người mê Bentley, kết hợp với phần mui vải màu xanh (Imperial Blue) tái hiện lại hai màu sắc của lá cờ vùng Bavaria. Chiếc Continental GTC này còn sở hữu huy hiệu đặc biệt, tựa như lá cờ của vùng Bavaria với hai màu trắng – xanh được đính hai bên thân xe, ngay sau bánh trước. Logo này được tạo thành từ hai màu Bespoke White và Light Sport Blue cũng như được phủ men bởi Mulliner.


69d2a7d1-bentley-continental-gt-convertible-bavarian-mulliner-4-1024x576.jpg

Xe sử dụng bộ mâm cỡ lớn 22 inch năm chấu kép màu bạc sáng. Mulliner cũng trang bị Driving Package cho phiên bản đặc biệt của Continental GTC này. Những chi tiết khác như lưới tản nhiệt, lưới hốc gió và những mảnh ốp trang trí khắp xe được mạ crom sáng bóng.


04b090dc-bentley-continental-gt-convertible-bavarian-mulliner-3-1024x576.jpg

Bên trong, lá cờ vùng Bavaria tiếp tục xuất hiện dưới dạng hình thêu tại tựa đầu ghế. Nội thất của xe được bọc da màu xanh đậm, cùng với đó là những đường viền màu tráng được sử dụng tại viền ghế, thảm và tấm cửa. Trên táp-lô, Mulliner cũng sử dụng một tấm gỗ ốp màu trắng (Glacier White) với hai phần trên dưới màu xanh (Imperial Blue) tiệp với màu ngoại thất của xe. Ở hai bệ cửa, xe được ốp hai miếng nhôm có khắc logo nhằm đánh dấu phiên bản đặc biệt “Bavaria Edition” cùng logo kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng bên dưới.


7ce270a4-bentley-continental-gt-convertible-bavarian-mulliner-5-1024x576.jpg

Phiên bản đặc biệt này không được công Bentley và Mulliner công bố cấu hình động cơ, rất có thể phiên bản đặc biệt này sẽ sử dụng động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép đặc trưng của Bentley thay vì sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép mà hãng mới ra mắt dành cho mẫu xe này cách đây không lâu. Động cơ W12 tăng áp kép có khả năng sản sinh công suất tối đa 635 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm. Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ 333 km/h (khi đóng mui).


03fe95f7-bentley-continental-gt-convertible-bavarian-mulliner-1-1024x576.jpg

Chiếc Bentley Continental GTC “Bavaria Edition” sẽ được gửi đến đại lý Bentley tại Munich để phục vụ một sự kiện đặc biệt trong thời gian sắp tới. Bentley Continental GT Convertible được Bentley bán với giá khởi điểm từ 249.888 Đô-la.

Theo Bentley

VNB
Author: VNB

Bài trướcHyundai Thành Công bán được 6.176 xe trong tháng 4/2019
Bài tiếp theoLamborghini Polo Storico phục chế chiếc Miura trong phim “The Italia Job” sau nửa thế kỷ