ECD “Project Soho” – chiếc Defender với sức mạnh 565 mã lực

0

East Coast Defender (EDC) vừa công bố dự án mới nhất của mình có tên “Project Soho”. Dự án này được phát triển trên một chiếc Land Rover Defender với cốn suất 565 mã lực đến từ động cơ V8 LS3 được hãng độ này tinh chỉnh lại.


d0b57533-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-4-1024x683.jpg

Ở bên ngoài, chiếc Defender “Project Soho” này được hoàn thiện với màu sơn Quantum Grey cùng nhiều chi tiết nâng cấp như cản trước đến từ Kahn, đèn pha phía trước dạng LED cùng đèn hậu được thiết kế lại. Để tạo nét tương phản cho ngoại thất, ECD đã trang trí thêm một số chi tiết màu đen bóng, khung bảo vệ gầm xe, bệ bước chân cùng một số trang bị khác. Vòm bánh xe cũng được làm rộng với mâm xe năm chấu, thiết kế ngôi sao màu đen, kích thước 20 inch đến từ Kahn Modial được bao bọc bởi lốp BF Goodrich A/T. Cuối cùng, xe cũng được nâng cấp hệ thống treo khí nén cải tiếng, cung cấp khả năng nâng hạ gầm.


354469be-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-5-1024x683.jpg

Mặc dù bên ngoài được thiết kế như những mẫu xe off-road đích thực thì bên trong, nội thất xe được thiết kế theo phong cách của những chiếc siêu xe. Ghế ngồi với lưng ghế được bọc da lộn màu đen với một số chi tiết cùng chỉ khâu tương phản được hoàn thiện với màu đỏ. Phần còn lại của nội thất cũng được hoàn thiện bởi da lộn kết hợp da trơn với hai tông màu đỏ – đen . Bệ trung tâm được thiết kế với cổng sạc không dây, hộc để cốc cùng cửa gió phụ trong khi hàng ghế sau dạng băng ba chỗ có thể gập và tháo rời nhằm tăng thể tích khoang hành lí.


c9ee44f9-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-6-1024x769.jpg

Nội thất cũng được trang bị những tính năng tiện ích như ghế sưởi và làm mát cho cả ghế trước và băng ghế sau. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí đến từ Alpine cùng hệ thống âm thanh đến từ JL. Chiếc Land Rover độ này cũng được tích hợp hệ thống wifi, chìa khóa từ, khởi động từ xe và đèn nền nội thất LED.


d7e6a9ef-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-9-1024x683.jpg

Về mặt hiệu suất, Land Rover Defender “Soho Project” được ECD trang bị động cơ V8 LS3, dung tích 6,2 lít hút khí tự nhiên của Chevrolet. Động cơ này đã được ECD tinh chỉnh lại, cho ra công suất 565 mã lực thay vì 455 mã lực như trước đây. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, cho ra khả năng vận hành không thua kém những chiếc xe off-road đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại. Cuối cùng, chiếc xe sử dụng hệ thống ống xe đến từ Borla, kết hợp với chụp pô đến từ Kahn.


2b4d5235-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-3-1024x683.jpg

3ecc414d-land-rover-defender-project-soho-tuning-ecd-8-1024x683.jpg
VNB
Author: VNB

Bài trướcThay vì phục chế, Porsche sẽ bảo tồn siêu xe đua 910/8 Bergspyder
Bài tiếp theoMINI ra mắt phiên bản John Cooper Work mạnh mẽ hơn cho Clubman và Countryman