Manhart Performance “nhá hàng” bản độ dành cho BMW Z4 thế hệ mới

0
Mặc dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng BMW Z4 thế hệ mói đã sẵn sàng nhận được gói độ đầu tiên của mình, đến từ Manhart Performance. Qua những hình ảnh mô phỏng được công bố, có thể thấy Manhart sẽ sử dụng phiên bản cao cấp nhất của Z4 là M40i để là xe mẫu cho gói độ này.

Ở gói độ này, ngoại thất của xe được nâng cấp khá rõ. Cản trước của BMW Z4 được Manhart thiết kế lại với hai hốc gió lớn hơn cùng với đó là sơn đen cùng đường kẻ sọc vàng tạo vẻ hầm hố. Phía sau, Manhath thiết kế cho BMW Z4 một cánh gió tích hợp cùng ống xả và khuếch tán mới phía dưới.


c3fb0da6-manhart-bmw-z4-2-1024x684.jpg

Không chỉ tạo cho chiếc Z4 vẻ ngoài hầm hố, những đường sọc vàng chạy khắp thân xe còn mang đến cái nhìn tinh tế hơn khi chiếc xe chỉ có độc một màu đen. Những đường vàng này được Manhart sử dụng ở viền các hốc gió, những đường gân dập nổi của xe. Bên cạnh đó, những sọc vàng to bản cũng được sử dụng ở bên dưới cửa, cũng như chạy dài từ đầu đến đuôi xe. Bên cạnh những chi tiết được nâng cấp, bản độ này cũng sẽ sở hữu bộ mâm mới màu đen nhám, năm chấu kép.

Theo thông tin từ hãng độ, gói độ dành cho Z4 sẽ có tên MHZ4 500. Số 500 trong tên bản có thể sẽ tượng trưng cho sức mạnh của chiếc Z4 sau khi qua tay Manhart. Nếu đúng như vậy, sức mạnh của xe sẽ được nâng cấp từ 382 mã lực lên thành 500 mã lực.

Hiện tại, đó là tất cả những gì chúng ta có thể biết về gói độ đầu tiên dành cho BMW Z4 thế hệ mới. Thời điểm ra mắt cũng như những thông số khác như khả năng vận hành cũng giá bán của bản độ này vẫn chưa được Manhart công bố.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcMercedes-AMG sẽ sử dụng bộ tăng áp điện để loại bỏ độ trễ trong tương lai
Bài tiếp theoMazda phát triển “vũ khí bí mật” nhằm đối đầu BMW và Mercedes