Range Rover Astronaut Edition – bay vào không gian cùng Range Rover

0

Trong chương trình hợp tác với hãng hàng không vũ trụ Virgin Galactic, Land Rover đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của Range Rover có tên “Astronaut Edition”, dành riêng cho những người đã đặt ghế trên chiếc tàu vũ trụ thương mại đầu tiên của họ. Việc trở thành thành viên của chương trình không gian Virgin Galactic Future Astronaut sẽ tốn của mỗi khách hàng khoảng 250.000 Đô-la và hiện nay đã có khoảng 700 người đăng kí tham gia.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-1-1024x576.jpg

Trên phiên bản này, điểm nhấn lớn nhất có lẽ sẽ nằm ở bệ tay trung tâm của xe. Theo Land Rover, điểm đặc biệt này của xe sẽ được chế tác từ càng đáp phía trước của chiếc tàu không gian đầu tiên thuộc chương trình Virgin Spaceship Unity vào cuối năm ngoái. Những miếng kim loại đặc biệt này sẽ được chế tác thành hai chiếc đĩa được đặt tại bệ tì tay trung tâm, kế hộc đựng ly của xe.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-3-1024x576.jpg

Đặc biệt hơn, khách hàng sau khi trở về từ chuyến du hành vào vũ trụ của mình có thể tháo rời bộ phận nói trên trong xe và thay thế bằng chính càng đáp bằng gỗ được sử dụng trong chuyến bay của họ. Bộ phận này của chiếc máy bay cũng có thể được Land Rover khắc bất cứ thứ gì mà khách hàng muốn sau khi trải qua chuyến bay để đời của họ.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-7-1024x576.jpg

Có những điểm nhấn đặc biệt khác bên trong chỉ về hành trình không gian, chẳng hạn như đồ họa DNA của chuyến bay trên ngăn kéo bảng điều khiển phía trước được làm từ sợi carbon. Land Rover cũng đã áp dụng mô típ này trên tay vịn bọc da phía sau, trong khi tay nắm cửa được sản xuất từ kim loại nhôm nguyên khối đã được khắc hoa văn chòm sao cộng đồng phi hành gia Virgin Galactic. Thiết kế tương tự cũng đáng chú ý phía trên hộp găng tay và trên tựa đầu trước.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-8-1024x576.jpg

Bên ngoài, xe sở hữu màu sơn Zero Gravity Blue được phát triển riêng cho Range Rover “Astronaut Edition”. Màu sơn này, theo Land Rover, sẽ tái hiện lại màu sắc và chiều sâu của bầu trời đêm. Một trang bị khác được dành riêng cho phiên bản này là bộ đèn trang trí dưới cửa sẽ chiếu hình chiếc SpaceShipTwo của Virgin Galactic xuống đất mỗi khi mở của. Cuối cùng, logo “Astronaut Edition” sẽ được đính hai bên hông xe và sau đuôi để giúp phân biệt phiên bản này với những chiếc Range Rover khác ngay từ bên ngoài.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-2-1024x576.jpg

Khách hàng khi đặt mua phiên bản này có thể lựa chọn cấu hình từ hệ dẫn động hybrid P400e với động cơ 2.0 lít với hệ thống điện, cho công suất 398 mã lực, hoặc cấu hình SV với động cơ V8 5.0 lít, công suất cực đại 518 mã lực.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-5-1024x576.jpg

Giá bán của phiên bản này chưa được công bố, tuy nhiên, nếu đã sẵn sàng bỏ ra 250.000 Đô-la cho một chuyến du hành vào không gian, có lẽ giá của một chiếc SUV sẽ không phải là vấn đề đối với những khách hàng được Land Rover nhắm đến.


land-rover-range-rover-astronaut-edition-4-1024x576.jpg

Range Rover

VNB
Author: VNB

Bài trướcFerrari tiếp tục có sự tăng trưởng doanh số vượt bậc trong Q1 năm nay
Bài tiếp theoFerrari sẽ ngừng cung cấp động cơ cho Maserati vào năm 2021