Smart ra mắt phiên bản đặc biệt cuối cùng của Fortwo sử dụng động cơ xăng

0
Bên cạnh việc rời bỏ hoàn toàn thị trường Bắc Mỹ gồm Hoa Kỳ và Canada vào cuối năm nay, Smart cũng sẽ “chia tay” động cơ đốt trong truyền thống và chuyển qua sử dụng động cơ điện cho tất cả các mẫu xe của hãng trong tương lai. Và Smart cũng là hãng xe đầu tiên sở hữu tất cả những mẫu xe chuyển sang động cơ điện từ động cơ truyền thống mà không gặp trở ngại gì.


smart-final-collector-s-edition-2-1024x576.jpg

Để đáng dấu sự kết thúc của kỷ nguyên sử dụng động cơ truyền thống, hãng xe đến từ Đức đã ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt với tên gọi “#21”. Đây sẽ là sản phẩm đặc biệt cuối cùng của Smart sử dụng động cơ đốt trong và nó chỉ được sản xuất giới hạn đúng 21 chiếc. Số 21 trong phiên bản này cũng như số lượng xe được sản xuất tượng trưng cho 21 năm thành lập của hãng. Bố sản phẩm 21 chiếc Smart đặc biệt này được thiết kế bởi Konstantin Grcic và Smart, sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 8 tới đây với sự hợp tác sản xuất của Brabus.


smart-final-collector-s-edition-1024x576.jpg

“#21 đại diện cho một điều gì đó rất đặc biệt, đó là 21 năm của Smart”, Konstantin giải thích. “Đối với tôi, nó cũng tượng trưng cho phần lớn những gì 21 nói về: được tự do, phá vỡ ranh giới, phá vỡ, thể hiện khía cạnh nổi loạn của bạn. Final Edition Series của Smart mang ý tưởng thiết yếu này vào cuộc sống khi chúng ta rời khỏi một phần của lịch sử ô-tô.”


  • smart-final-collector-s-edition-5-1024x576.jpg

  • smart-final-collector-s-edition-3-1024x576.jpg

  • smart-final-collector-s-edition-4-1024x576.jpg

Với những hình ảnh ở đây, ta có thể thấy được phiên bản dặc biệt này có thể dựa trên Smart ForTwo Convertible (có thể sẽ có thêm phiên bản mui cứng hoặc nhiều biến thể khác) với hai tông màu vàng – đen. Grcic cho biết màu vàng được sử dụng dựa trên màu sắc ban đầu, màu vàng Hello yellow.


smart-final-collector-s-edition-7-1024x576.jpg

Bên trong, nội thất cũng được bọc da cùng hai tông màu giống với bên ngoài. Màu đen được lất làm chủ đạo trong khi đó màu vàng được sử dụng tại những vị trí như ốp táp-lô, vô-lăng, lưng ghế và ốp cửa. Xe cũng sở hữu nhiều đặc điểm nhận dạng phiên bản bên trong, chẳng hạn như số 21 trên cần số và tựa đầu, miếng ốp trên bệ cửa cũng như “one of 21” trên thắng tay.


  • smart-final-collector-s-edition-12-1024x576.jpg

  • smart-final-collector-s-edition-10-1024x576.jpg

  • smart-final-collector-s-edition-9-1024x576.jpg

Dù biết là xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, nhưng những thông số chi tiết của biến thể động cơ chưa được Smart công bố. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong của Smart thì đây chính là một trong những cơ hội cuối cùng cho bạn. Smart cũng không cho biết về những thứ khác của xe ngoại trừ bộ ảnh trên, kể cả giá bán. Hi vọng hãng sẽ công bố những hình ảnh chi tiết cũng như thông tin về phiên bản này ngay trước ngày ra mắt.


smart-final-collector-s-edition-8-1024x576.jpg

smart-final-collector-s-edition-11-1024x576.jpg

smart-final-collector-s-edition-6-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcCận cảnh hàng độc Ferrari F355 F1 Spider tại Việt Nam
Bài tiếp theoChiếc Porsche đầu tiên của Ferdinand Porsche cùng con trai sẽ lên sàn đấu giá