Bentley sẽ không ra mắt thêm một mẫu SUV nào khác

0
Mặc dù dòng xe SUV đang là một trong những mẫu xe thành công nhất của Bentley ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên trong tương lai, hãng xe siêu sang này sẽ không ra mắt thêm bất kì một dòng SUV nào khác bên cạnh Bentayga.


bentley-bentayga-speed-3-1024x576.jpg

“Liệu sẽ sắp có một chiếc SUV khác ra mắt, một chiếc Coupe chẳng hạn? Không”, Adrian Hallmark, CEO của hãng nói trước công chúng trong dịp lễ kỷ niệm 100 năm diễn ra tại trụ sở Crewe, Anh Quốc tháng vừa qua. “Chúng ta đang nhìn vào nó ngay bây giờ? Không. Chúng ta có thể tưởng tượng việc thực hiện các thay đổi khác nhau trên SUV trong tương lai không? Có.”


eb2cb820-bentley-bentayga-pearl-of-the-gulf-by-mulliner-10-1024x575.jpg

Tuy những lời nói trên của Adrian có thể coi như một lời bỏ ngỏ dành cho những mẫu SUV trong tương lai, nhưng đó lại có thể lại là một tương lai khá xa. Thay vào đó, Bentley có vẻ chỉ đang nhắm đến những nâng cấp vào giữa vòng đời của chiếc Bentayga hiện tại. “Chúng tôi sẽ nâng cấp chiếc xe với những công nghệ mới và cũng sẽ không phá hỏng tiềm năng của nó.”


bentley-bentayga-speed-17-1024x576.jpg

Bentayga hiện chiếm gần 50% doanh số của Bentley và chiếc xe này hiện là dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử của công ty, Hallmark tiết lộ. Bentley Motors đã bắt đầu có lợi nhuận trở lại nhờ doanh số kỷ lục 10.000 chiếc vào năm ngoái. “Những chiếc xe chúng tôi vừa ra mắt, Flying Spur và Continental GT Cabriolet mới, sẽ giúp cải thiện doanh số này.”

Theo Motors 1

VNB
Author: VNB

Bài trướcKhám phá chi tiết Bentley Mulsanne Speed màu xanh độc nhất Việt Nam
Bài tiếp theoLamborghini Aventador SV tái xuất ấn tượng với màu áo mới