Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan họp mặt tại “thánh địa siêu xe” Hà Nội

0
Được mệnh danh là “Thánh địa siêu xe” của Hà Nội, Khách sạn Metropole luôn có sự xuất hiện của những chiếc xe sang, siêu xe vao mỗi dịp cuối tuần. Mới đây, khách sạn danh tiếng này tiếp tục đón tiếp sự xuất hiện của bộ đôi Rolls-Royce Cullinan đình đám đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam gần đây.


TQP_2111-1024x658.jpg

Tại cuộc họp mặt lần này ta có thể thấy sự góp mặt của hai chiếc Cullinan mới được đưa về nước gần đây cùng chiếc Ferrari California T “màu độc” của một đại gia đồng hồ có tiếng tại Hà Nội.


TQP_2148-1024x602.jpg

Sự xuất hiện của chiếc Cullinan với phối màu xanh tím than kết hợp với gam màu trắng dường như đem lại sự tò mò cho giới mộ điệu. Nếu bạn quan tâm tới những chiếc xe này, bạn có thể nhận ra đây chính là chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên “cập bến” Việt Nam. Chiếc xe đã được khoác lên mình lớp wrap màu xanh kèm trắng, tương đồng với mẫu xe Bentley Mulsanne cùng chủ. Có lẽ bộ mâm từ hãng không đủ để “thỏa mãn” đam mê của chủ xe. Vì vậy, chiếc xe còn được trang bị bộ mâm độ với đầy tính nghệ thuật. Bộ mâm được thiết kế cách điệu với 7 cánh, tạo ra vẻ độc đáo cho chiếc xe.


  • TQP_2114-1024x631.jpg

Tiếp đến chính là chiếc Rolls-Royce Cullinan mang màu đỏ kim- cũng là chiếc mới nhất cập bến Việt Nam. Khác với 3 chiếc còn lại mang trên mình những màu sắc cơ bản của những chiếc xe sang, chiếc Cullinan này mang trên mình một màu sắc có phần “nổi bật”, đâu đó ta có thể thấy sự trẻ trung trên chiếc xe. Tuy nhiên chiếc Cullinan này lại không được trang bị coachline truyền thống của hãng. Đặc biệt hơn, chiếc Cullinan này cũng được chủ nhân trang bị cho bộ mâm độ đến từ thương hiệu độ xe nổi tiếng Mansory. Bộ mâm là sự kết hợp của những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo cùng hai gam màu bạc đen, tôn lên cái vẻ đẹp của nó.


  • TQP_2136-684x1024.jpg

  • TQP_2135-1024x684.jpg

  • TQP_2166-1024x650.jpg

  • TQP_2133-1024x684.jpg

Rolls-Royce Cullinan được dự đoán sẽ sớm trở thành “mẫu xe ưa thích” của những đại gia Việt bởi Cullinan là mẫu xe hàng đầu đạt được những yêu cầu khắt khe về một chiếc crossover gầm cao siêu sang. Ngoài ra, những vị chủ nhân tương lại còn có thể dễ dàng “cá nhân hoá” chiếc xe của mình qua những đơn đặt hàng gửi tới hãng. Theo công bố của Rolls-Royce Motorcars Vietnam, giá cho một chiếc Cullinan phiên bản cơ sở rơi vào khoảng 50 tỷ đồng. Nếu chủ nhân có bất kì yêu cầu thêm về option hay những chi tiết cá nhân hoá, giá có thể sẽ tăng lên thêm.


TQP_2152-1024x698.jpg

Ngoài ra, trong cuộc họp mặt lần này còn có sự góp mặt của mẫu xe Ferrari California T. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam mới chỉ có hai chiếc Ferrari California T. Một chiếc thuộc về bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với vẻ ngoài được dán lại màu bạc đen, chiếc còn lại chính là chiếc xe của đại gia đồng hồ Hà Nội. Vị chủ xe này khá “chịu chơi” khi đã sơn lại chiếc xe theo sở thích của mình. Chiếc California T mang màu tím nhạt mờ độc nhất vô nhị, trở thành tâm điểm trong mỗi lần hộ mặt của giới mê xe.


TQP_2141-1024x684.jpg
VNB
Author: VNB

Bài trướcNgắm siêu xe Mclaren F1 giá 14 triệu đô-la
Bài tiếp theoHãng độ Thụy Sĩ nâng cấp BMW Z4 với sức mạnh 435 mã lực