Lamborghini giới thiệu xưởng sơn mới cho mẫu SUV Urus

0
Trong một video mới được công bố của Lamborghini, hãng đã giới thiệu đến thế giới xưởng sơn mới của mình nằm trong tổ hợp nhà máy tại Sant’Agata, Bolognese. Tại xưởng sơn mới này, dòng xe được hãng chú trọng là SUV Urus với nhiều công nghệ hiện đại giúp tạo ra gần như bất kỳ màu sơn nào của Lamborghini.

Để ra mắt dòng xe thể thao thứ 3 của mình là Urus, Lamborghini đã đầu tư một số tiền không nhỏ để mở rộng nhà máy. Với diện tích ban đầu từ 80.000 mét vuông, dự án mở rộng này đã giúp khuôn viên của Lamborghini tại đây tăng lên 160.000 mé vuông. Với chừng đó diện tích, hãng đã đưa vào những công nghệ mới nhất cho việc lắm ráp và làm ra những chiếc siêu SUV Urus cũng như một số dòng xe đặc biệt khác.


new-lamborghini-urus-paint-shop-in-sant-agata-bolognese-4-1024x576.jpg

Theo thông tin đến từ video quảng cáo, phân xưởng sơn mới của Lamborghini có “các hệ thống công nghệ tiên tiến với tác động môi trường thấp và công nhân có kỹ năng chuyên môn cao”. Có thể thấy hãng đang sử dụng nhiều robot hơn để đảm trách gần như các công việc trong nhà máy. Ngược lại, nhà máy mới cần thêm 200 nhân viên và hơn một nửa trong số họ đã bắt đầu làm việc tại cơ sở. Những công nhân mới được tuyển dụng đã trải qua một năm đào tạo.


new-lamborghini-urus-paint-shop-in-sant-agata-bolognese-3-1024x576.jpg

Xưởng sơn mới của Lamborghini Urus sử dụng dòng chảy mô-đun cho phép linh hoạt và hiệu quả tối đa trong toàn bộ quá trình sơn. Các công nhân, mặt khác, lại là những gì cần thiết với các kỹ năng thủ công của họ trong các phần nhất định. Với tất cả những gì đã được đặt ra, xưởng sơn mới của Lamborghini cung cấp mức độ cá nhân hóa cao hơn trong việc sơn màu cho Urus. Các màu được chia thành bốn phần: tiêu chuẩn, đặc biệt, mờ và Ad Personam, với phần sau cung cấp cho khách hàng để tạo ra màu đặc biệt độc đáo của riêng họ.


new-lamborghini-urus-paint-shop-in-sant-agata-bolognese-2-1024x576.jpg

new-lamborghini-urus-paint-shop-in-sant-agata-bolognese-1024x576.jpg

new-lamborghini-urus-paint-shop-in-sant-agata-bolognese-1-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcGiá siêu xe trên toàn thế giới đang đồng loạt giảm mạnh
Bài tiếp theoHình ảnh đầu tiên của BMW X3 thế hệ mới G01 tại Việt Nam