VinFast Fadil thêm phiên bản Plus giá 429 triệu đồng

0
Kể từ tháng 8/2019, danh mục sản phẩm xe VinFast Fadil tại Việt Nam chính thức có thêm phiên bản cấu hình mới mang tên Fadil Plus với giá bán chỉ 429 triệu đồng. Song song với việc phiên bản cao cấp trước đây có giá 472 triệu đồng bị loại bỏ khỏi danh mục, hiện tại ngoài Fadil Plus ra chỉ còn lại bản Fadil tiêu chuẩn giá 395 triệu đồng.


vinfast_fadil_landmark81_02-1024x682.jpg

So với bản tiêu chuẩn, bản Plus có một số khác biệt như được trang bị sẵn bộ mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn đen, vô-lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí có màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.

Tất cả những tính năng này tương đương mức chênh lệch 34 triệu đồng về giá bán giữa 2 phiên bản Plus và tiêu chuẩn. Với việc ra mắt Fadil Plus, VinFast cũng bỏ phương thức bán hàng cho phép khách hàng tự chọn option như trước đây. Những khách đã đặt bản cao cấp hoặc tùy chọn option từ trước vẫn sẽ nhận xe đúng theo hợp đồng trước đó.

Trước đây, phiên bản Fadil cao cấp nhất có giá 472 triệu đồng sở hữu lượng option phong phú bậc nhất phân khúc nhưng đắt hơn khoảng 70 triệu đồng so với các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời tiệm cận nhiều dòng xe cỡ B trên thị trường. Chính vì vậy, Fadil Plus vừa có nhiệm vụ thay thế bản cao cấp, vừa hạ mức giá sản phẩm xuống ngưỡng dễ tiếp cận hơn, qua đó tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Theo nhiều nhân viên bán hàng tại các đại lý cho biết, ít khách hàng lựa chọn bản cao cấp của Fadil chủ yếu do ngại giá bán cao. Trong khi đó, những option của bản Plus lần này được tổng hợp từ nghiên cứu khảo sát những tùy chọn mà khách hàng đã đặt mua xe chọn thêm nhiều nhất, tức là bao hàm gần như đầy đủ các tính năng cần thiết và phù hợp đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Theo VinFast

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcKhám phá hàng hiếm Porsche 911 Turbo S Cabriolet Exclusive Series
Bài tiếp theoAston Martin DB11 thứ 5 cập bến Việt Nam với màu sơn đẹp mắt