Chevrolet Corvette C8 bị bắt gặp với màu sơn xanh “xì trum”

0
Mặc dù đã được ra mắt tuy nhiên Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 hiện vẫn còn đang được thử nghiệm, kiểm tra ở những công đoạn cuối cùng. Những chiếc Corvette thử nghiệm giờ đây không phải mang lớp ngụy trang như trước và đây cũng được coi là cơ hội cho Chevrolet giới thiệu đến khách hàng những màu sơn mới sẽ như thế nào trên thế hệ thứ 8 của mẫu xe thể thao này.

Sau những màu sắc quen thuộc như đỏ (Torch Red), đen (Black) hay đặc biệt hơn là xám đồng (Zeus Bronze Metallic), xanh đậm Elkhart Blue Metallic),… giờ đây, chiếc Corvette thương mại đầu tiên sử dụng động cơ đặt giữa được thử nghiệm với màu sơn Rapid Blue hoàn toàn mới.


chevrolet-corvette-c8-rapid-blue-1024x576.jpg

Với màu sơn này, chiếc Corvette C8 2020 trở nên trẻ trung và thanh thoát hơn so với màu sơn đậm hơn từng được bắt gặp cách đây không lâu. Đây cũng là một trong những màu sơn mới, lần đầu được Chevrolet sử dụng do thương hiệu xe thể thao này. Với việc trang bị màu “xanh xì trum” Rapid Blue lên Chevrolet Corvette Stingray thế hệ thứ 8, khách hàng sẽ phải bỏ ra 500 USD, giống với màu sơn vàng (Accelerate Yellow Metallic).


  • chevrolet-corvette-c8-rapid-blue-2-1024x576.jpg

  • blue-corvette-1024x576.jpg

Bên cạnh màu sơn độc đáo, chiếc Corvette này còn được trang bị gói nâng cấp Z51 với ngoại thất hầm hố hơn. Cánh gió sau trên gói nâng cấp này được sơn đồng màu với màu sơn của xe thay vì màu đen như những chiếc Corvette C8 từng được thử nghiệm trước đây. Xe sử dụng bộ mâm năm chấu hình sau, được sơn màu đen mờ và viền màu bạc. Giống như những chiếc Corvette C8 được thử nghiệm khác, xe không được gắn bất cứ logo nào.


chevrolet-corvette-c8-rapid-blue-1-1024x576.jpg

Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít đặt giữa. Với động cơ này, xe sở hữu công suất cực đại 490 mã lực (495 mã lực với gói nâng cấp Z51) và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp do Tremec thiết kế. Sức mạnh này cho phép Corvette Stingray (C8) tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong chưa đầy 3 giây với tốc độ tối đa lên đến gần 320 km/h.


chevrolet-corvette-c8-rapid-blue-3-1024x576.jpg

Chevrolet Corvette C8 sẽ khởi điểm ở mức 58.900 đô-la (1,36 tỷ đồng) cho bản thấp nhất và 70.850 đô-la cho phiên bản cao cấp nhất. Những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm sau.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcKhám phá Mclaren Senna độc đáo của Manny Khosbin
Bài tiếp theoBắt gặp “ông vua địa hình” Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 đầu tiên tại Bình Dương