Gia nhập VAMA, VinFast tham dự triển lãm VMS 2019 vào phút chót

0
Cách đây 1 tháng, VinFast đã chính thức trở thành một thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). Do đó, thương hiệu này cũng sẵn sàng góp mặt trong khuôn khổ sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


vms2019_teaser-1024x724.jpg

Bên cạnh VinFast xác nhận góp mặt vào phút chót, số lượng các thương hiệu ô tô đã chắc chắn tham gia sự kiện từ trước đó không thay đổi, bao gồm: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

2 “ông lớn” còn lại trong ngành ô tô Việt Nam vẫn vắng mặt. Hyundai Thành Công và THACO (phân phối các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot cùng xe sang BMW, MINI) đang là những doanh nghiệp duy trì lắp rắp xe trong nước với nhiều dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng. Ngoài ra, không thể không chú ý đến sự vắng mặt của một số thương hiệu lớn như Porsche, Bentley, Lamborghini, Aston Martin, Maserati hay Rolls-Royce. Một cái tên thường xuyên góp mặt trong các kỳ triển lãm trước đây là Chevrolet nay cũng không xuất hiện, sau khi quyền phân phối đã được VinFast mua lại.


vms2019_teaser_00-1024x682.jpg

Khu vực trưng bày xe Audi tại VMS 2018

Ngoài khu vực sân khấu chính là trưng bày những dòng xe mới, triển lãm VMS 2019 còn có khu vực dành cho công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Ban tổ chức cho biết nét mới ở Vietnam Motor Show 2019 là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Tổng hợp

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcChi tiết Ferrari 488 Spider của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường
Bài tiếp theoMercedes-Benz E 300 AMG 2019 có giá 2,833 tỷ đồng tại Việt Nam