Karma chính thức công bố giá bán cho mẫu xe Revero GT

0
Ra mắt lần đầu vào tháng 4 năm nay, Karma Revero GT là một mẫu xe điện hoàn toàn mới, được nâng cấp dựa trên nền tảng của Fisker Karma lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 2011. Sau gần nửa năm ra mắt chính thức, mẫu xe lai điện này cuối cùng cũng được hãng xe công bố giá bán.


617091-1024x683.jpg

Theo đó, Karma đã xác nhận giá bán khởi điểm cho Revero GT sẽ ở mức 135.000 đô-la và những chiếc đầu tiên sẽ được bàn giao ngày cuối năm nay. Đây có thể là một mức giá khá cao, tuy nhiên, nó sẽ lại là giá phải chăng khi so với Fisker Karma trước đây với những nâng cấp về mặt công nghệ, hiệu năng, tùy chọn nội thất và cá nhân hóa.

“Revero GT 2020 là một chiếc Karma thuần túy, một sự phản ánh chân thực về khả năng thiết kế và kỹ thuật xe điện sang trọng của chúng tôi, mở ra một kỷ nguyên mới cho công ty,” ông John Maloney, Giám đốc doanh thu của Karma cho biết. “Những chủ nhân của Karma Revero GT cũng là những người thích những chiếc xe độc đáo và đặc biệt”.


617094-1024x683.jpg

Trên Revero GT mới, Karma đã thiết kế lại một số chi tiết bên ngoài ngoại thất như gương, mui xe, cản trước, cản sau, nắp ca-pô cùng ốp dưới cửa. Chiếc sedan sang trọng này được trang bị động cơ xăng 1.5 lít, ba xy-lanh giống trên BMW i8, kết hợp với động cơ xăng này là hai động cơ điện. Động cơ xăng của xe cũng đóng vai trò một máy phát điện cho xe. Kiểu thiết kế động cơ này cung cấp cho xe công suất cực đại 535 mã lực, cao hơn đến 132 mã lực so với trước đây, cùng với sức mạnh này là mô-men xoắn cực đại ở mức 745 Nm.

Chiếc Revero GT có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4.5 giây, nhanh hơn gần 1 giây so với trước đây. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 200 km/h. Karma Revero GT có khả năng vận hành ở quãng đường lên đến 580 km với quãng đường chạy điện hoàn toàn lên đến 128 km.


617100-1024x684.jpg

Bên trong, Karma Revero GT 2020 có nội thất với ghế trước và hàng ghế sau được thiết kế mới, ghế trước có chức năng làm mát cùng vô-lăng sưởi, cũng như bảng điều khiển trung tâm mới với bộ nhớ được cải tiến. Nội thất cũng được bọc da cao cấp.

Theo CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcDodge trình làng phiên bản Charger SRT Hellcat Widebody Daytona 50th Anniversary Edition
Bài tiếp theoBentley Bentayga trở thành SUV chống đạn sau khi qua tay INKAS Amored