Khám phá Mclaren Senna độc đáo của Manny Khosbin

0
Với giới mê xe trên toàn thế giới nói chung, có lẽ cái tên Manny Khosbin đã không còn xa lạ. Là một người khá thành công trong lĩnh vực bất động sản, ông còn nổi danh với bộ sưu tập siêu xe của mình với các mẫu xe đình đám như Mclaren P1, Bugatti Veyron,…Gắn liền với tên tuổi của Manny Khosbin chính là chiếc Pagani Huayra Hèrmes độc nhất thế giới.


McLaren-Senna-Marlboro-1024x572.jpg

Gần đây, một lần nữa Manny Khosbin lại tậu cho mình một chiếc xe với phối màu độc đáo khác. Đó chính là chiếc Mclaren Senna trong màu áo Malboro Livery đặc trưng. Sắc áo này gợi nhớ về chiếc MP4/4 do tay đua Ayrton Senna cầm lái đã giành chức vô địch trong mùa giải năm 1988.


photo.png

Các mảng màu trắng và đỏ cam được phối đan xen nhau trên chiếc Senna của Khosbin, khiến chiếc xe trông khá đẹp và độc đáo. Ngoài ra, hai bên thân xe còn có logo số 12-tương tự con số trên chiếc F1 của tay đua Ayrton Senna nhiều năm về trước.


tinxe-eb74-1024x576.jpg

Gía khởi điểm cho một chiếc Senna là 1 triệu đô, nhưng chiếc của Manny Khosbin có giá cao hơn nhiều bởi chính tay ông đã lựa chọn thêm những trang bị độc đáo, trong đó phải kể đến bình nước trong xe có giá lên tới 7000 Đô.


https___api.thedrive.com_wp-content_uploads_2019_05_Senna-livery-McLaren-Senna-Manny-Khoshbin-1024x521.jpg

McLaren Senna là mẫu xe mới nhất của thế hệ Ultimate Series được xây dựng, phát triển để tối ưu hóa khả năng vận hành trên cả đường phố và đường đua. Chiếc xe có cấu trúc siêu nhẹ nhờ vào khung xe và các tấm vỏ xe được chế tạo bằng chất liệu sợi carbon. Chiếc xe này được phát triển dự trên khung xe Monocage III giống với mẫu 720s trước đó.


McLaren-Senna-spec-Manny-Khoshbin-1-1024x850.jpg

Mclaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự với Mclaren 720s. Tuy nhiên, các kỹ sư Mclaren đã tinh chỉnh lại động cơ này trên Senna, giúp chiếc xe có thể sản sinh sức mạnh lên tới 789 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 800 Nm.

Từ khi ra mắt, Mclaren Senna đã trở thành một mẫu siêu xe được ưa chuộng. Rất nhiều người nổi tiếng đã chọn mua chiếc xe này như cầu thủ Christiano Ronaldo, Youtuber về xe Shmee150, nhà sưu tập xe Michael Fux và gần nhất là Manny Khosbin.

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBentley giới thiệu Bentayga phiên bản đặc biệt dành riêng cho cao bồi
Bài tiếp theoChevrolet Corvette C8 bị bắt gặp với màu sơn xanh “xì trum”