Novitec ra mắt gói độ cho Ferrari 488 Pista

0
Sau khi chuyển sang nâng cấp xe điện với bộ body-kit dành cho Tesla Model 3 vừa ra mắt cách đây không lâu, Novitec ngay lập tức đã trở lại với phân khúc chính của mình, những chiếc siêu xe. Lần này, Ferrari 488 Pista là chiếc xe được hãng chọn để ra mắt gói độ mới. Với gói độ này, Novitec đã tinh tế nâng cấp ngoại thất bên ngoài để không phá hỏng thiết kế đến từ Ý cùng với đó là gia tăng công suất bên trong lên 800 mã lực.


ferrari-488-pista-by-novitec-5-1024x576.jpg

Bên ngoài, Novitec đã tinh tế thay thế một số chi tiết bằng sợi carbon, cùng với đó, hãng cũng trang bị thêm một số chi tiết ở cản trước nhằm tạo ra lực ép và giảm sức nâng của gió khi xe hoạt động ở tốc độ cao. Hai dải ốp hông được hãng độ đến từ Đức thay thế bằng hai phần ốp bằng sợi carbon, chân gương cũng được thiết kế lại và hoàn thiện với loại vật liệu tương tự.

Phía sau, xe sở hữu một cánh gió nhỏ được làm bằng sợi carbon phía trên đuôi xe cùng một miếng ốp đèn được làm bằng vật liệu tương tư. Một số bộ phận như khuếch tán, ốp cản giữa hai đèn cũng được thay thế bằng vật liệu carbon nhằm giảm trọng lượng cho xe.

Bộ mâm xe tiêu chuẩn của Ferrari cũng được hãng độ này thay thế bằng bộ mâm có tên NF10 được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này và được chế tạo bởi hãng mâm nổi tiếng Vossen. Xe sử dụng bộ mâm màu đồng, thiết kế năm chấu kép có kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau. Novitec cũng hạ gầm xe thêm 35 mm thông qua hệ thống phuộc khí nén mới. Hệ thống treo này cũng có thể nâng cao thêm lên thêm 40 mm so với chiều cao tiêu chuẩn ban đầu, giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật trên đường.


ferrari-488-pista-by-novitec-7-1024x576.jpg

Bên dưới nắp động cơ phía sau, “trái tim” V8 tăng áp kép của xe đã được hãng độ đến từ Đức nâng cấp. Cụ thể, khối động cơ V8 này giờ đây sở hữu công suất cực đại lên đến 802 mã lực thay vì 711 mã lực như trước đây, cùng với đó là mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh này vẫn được truyền đến đến trục bánh sau của xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, chiếc Ferrari 488 Pista Novitec có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây (nhanh hơn xe nguyên bản 0.15 giây) và tốc độ tối đa đạt 345 km/h.


ferrari-488-pista-by-novitec-4-1024x576.jpg

Giống với Ferrari 812 Superfast hay Lamborghini Huracan Performante trước đây, hãng độ này cũng sẽ bọc lại nội thất với màu sắc và cách trang trí theo yêu cầu của khách hàng nếu họ muốn.

Khách hàng hiện đã có thể đặt hàng gói độ này hoặc đặt riêng lẻ từng chi tiết thông qua các kênh bán hàng của hãng độ Novitec.


ferrari-488-pista-by-novitec-8-1024x576.jpg

ferrari-488-pista-by-novitec-9-1024x576.jpg

Novitec

VNB
Author: VNB

Bài trướcMazda3 2019 thế hệ mới ra mắt Thái Lan, về Việt Nam vào tháng 10
Bài tiếp theoAlfa Romeo 4C Competizione ra mắt với một số nâng cấp nhẹ